Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
Lập kế hoạch tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế: Phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng...
- Phối hợp với Trưởng BP Tuyển dụng cùng các Giám đốc/Trưởng BP các phòng ban phát triển chiến lược tuyển dụng
Triển khai kế hoạch tuyển dụng:
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng.
- Tiếp nhận, rà soát, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Phỏng vấn sơ lọc
Tiếp nhận nhân viên mới:
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và Hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
- Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hóa công ty...
- Giám sát, hỗ trợ quá trình làm việc của nhân viên mới.
- Phối hợp với Trưởng BP phụ trách để thực hiện đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/ không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
Các công việc khác:
- Tham gia các hoạt động tuyển dụng để đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp với đối tượng ứng viên tiềm năng: Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện tuyển dụng như workshop, ngày hội tuyển dụng, hội chợ việc làm...
- Phối hợp với đơn vị tuyển dụng bên ngoài để đảm bỏa hiệu quả và tiến độ của quá trình tuyển dụng.
- Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định.
- Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng.
- Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP HCNS
+ Tìm kiếm dự án, Khách hàng là Chủ đầu tư, Tổng Thầu, nhà thầu thi công các dự án Phòng cháy chữa cháy.
+ Tiếp cận thông tin dự án, lên phương án báo giá, đàm phán hợp đồng và ký kết hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ dự án
+ Hỗ trợ các phòng ban triển khai dự án và thu hồi công nợ
+ Tìm hiểu thị trường, giá cả, Tham mưu cho lãnh đạo, Ban Giám Đốc về chính sách bán hàng, sản phẩm.
+ Hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Tư vấn các vấn đề pháp lý trong quá trình triển khai đầu tư, quản lý, khai thác, vận hành các Dự án của Tập đoàn (Bất động sản dân dụng, Bất động sản Khu công ngiệp, năng lượng ….).
- Cùng với các Ban chuyên môn làm việc với các đối tác trong và ngoài nước về hợp đồng và các vấn đề pháp lý liên quan đến Dự án đầu tư;
- Soạn thảo và soát xét tài liệu, văn bản, hồ sơ liên quan hoạt động Mua bán & Sát nhập (M&A).
- Soát xét/soạn thảo hợp đồng và các văn bản pháp lý khác: Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Hợp đồng cho thuê lại quyền sử dụng đất, Hợp đồng tổng thầu EPC (mẫu Fidic) .v.v…
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Tham gia thẩm định và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng văn bản nội bộ, quy chế, quy định quản trị của Công ty;
- Tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án và/hoặc đề xuất lựa chọn VPLS, phối hợp triển khai thực hiện để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Cung cấp các nghiên cứu pháp lý và ý kiến pháp lý khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo và các phòng/ban của Tập đoàn.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng pháp chế.
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
-5 NVKD làm việc tại Hà Nội
-5 NVKD làm việc tại HCM
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
-Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
-Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
-Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
-Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Searching laws and assisting partners/senior associates in providing legal advices to clients;
• Assisting partners/associates in performing due diligence exercises, in reviewing and/or transaction agreements, financial agreements and other necessary documents/agreements upon instructions by clients;
• Assisting partners/associates in drafting, submitting and following application documents for licensing works;
• Translating and proofreading documents;
• Liaising with relevant State authorities for their opinion/clarification;
• Assisting partners/associates in handling disputes through negotiation, at the courts and via arbitration settlement; and
• Advising, drafting, submitting and following application documents for licensing works.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện
1. Trực tiếp thực hiện hoạt động tư vấn và cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực:
- Lĩnh vực doanh nghiệp: Đăng ký thành lập doanh nghiệp; Đăng ký thay đổi nội dung ĐKDN, Tổ chức lại doanh nghiệp.
- Lĩnh vực đầu tư: Thực hiện các thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; Thành lập văn phòng điều hành, văn phòng đại diện, chi nhánh công ty nước ngoài tại Việt Nam; Đăng ký góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài.
2. Thực hiện các công việc theo mô tả, chỉ đạo của Trưởng phòng và Lãnh đạo công ty.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.