Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với Trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án…
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tư vấn pháp lý liên quan đến toàn bộ hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp, rà soát, cập nhật và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật, lưu trữ các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan để phổ biến/cập nhật văn bản mới/kiến thức pháp lý có liên quan nhằm sửa đổi, bổ sung quy chế hoạt động, quy trình, quy định hiện hành tại Công ty.
- Tư vấn pháp lý, hỗ trợ trong hoạt động xây dựng quy chế và các văn bản quản trị nội bộ; quy chế hoạt động nghiệp vụ, quy định nội bộ và các hồ sơ tài liệu khác trong Công ty;
- Phối hợp với các Đơn vị trong việc soạn thảo/thương thảo/ký kết hợp đồng, giao dịch, và các hồ sơ tài liệu khác; Thẩm định pháp lý các hợp đồng, giao dịch, sản phẩm, quy định nội bộ, các hồ sơ tài liệu khác;
- Là đầu mối thực hiện thủ tục pháp lý hoặc hướng dẫn các phòng ban thực hiện thủ tục pháp lý và các vấn đề khác liên quan đến hoạt động Công ty theo quy định của pháp luật;
- Tư vấn và phối hợp với các bộ phận để thu hồi công nợ
- Thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ
- Soạn thảo/ rà soát các điều khoản trong hợp đồng thương mại quốc tế, Hợp đồng cung cấp, hợp đồng hợp tác song ngữ (Anh-Việt)
- Các công việc trợ lý theo sự phân công của CEO
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là một chuyên gia, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
3. Địa chỉ làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng
Cơ hội tuyệt vời để gia nhập Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể:
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30
- Địa chỉ làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng
- Lên kế hoạch, liên kết đối tác kết hợp tuyển sinh
- Sắp xếp lịch khai giảng, tuyển sinh, ca học cho giáo viên và học viên
- Làm các công việc marketing, truyền thông….
- Có thể đứng lớp giảng dạy.
- Chỉnh sửa hình ảnh, edit video.
- Quay video và chụp hình.
- Làm các công việc chuyên môn khác trong phòng Marketing theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường