Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với Trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án…
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Xây dựng, quản trị và phát triển cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok. Threads…
- Lên ý tưởng làm short video, triển khai và chủ động edit cho các kênh Tiktok, Reel, Group….
- Lên kế hoạch, triển khai viết nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, phân phối nội dung phù hợp với từng chiến dịch, giai đoạn truyền thông
- Phối hợp, điều phối công việc với Designer/ Team media để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (ấn phẩm Digital, POSM, video…).
- Tham gia lên ý tưởng, concept, lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing.
- Thống kê, report, đánh giá hiệu quả các kênh chịu trách nhiệm quản lý.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
-Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tiềm năng thông qua các hình thức online
-Quản lý nội dung và phát triển hệ thông website, mạng xã hội của công ty
-Các công việc khác có liên quan
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập kế hoạch, timeline lịch quay chụp cá nhân đảm bảo sự thuận lợi cho các team khác khi order công việc.
- Thực hiện việc quay, chụp ảnh sự kiện, quảng cáo dịch vụ trên nhiều thiết bị như: máy ảnh, Fly cam, Gopro…
- Thực hiện việc hậu kỳ ảnh, dựng video phục vụ các chiến dịch truyền thông quảng cáo bao gồm hiển thị trên môi trường số, các kênh như facebook, youtube, tiktok, truyền hình… và ấn phẩm, LED… ngoài trời.
- Quản lý và đề xuất mua mới các trang thiết bị cần thiết nhằm đảm bảo công việc sản xuất media.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông triển khai tiếp cận khách hàng bằng các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (facebook, zalo, google, youtube, tiktok…)
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của Cty
- Quản lý vận hành tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường các mức độ hiệu quả cảu các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng Marketing thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng, ….
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo với cấp trên.
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Lên kế hoạch, liên kết đối tác kết hợp tuyển sinh
- Sắp xếp lịch khai giảng, tuyển sinh, ca học cho giáo viên và học viên
- Làm các công việc maketing, truyền thông….
- Có thế đứng lớp giảng dạy
- Lên kế hoạch, liên kết đối tác kết hợp tuyển sinh
- Sắp xếp lịch khai giảng, tuyển sinh, ca học cho giáo viên và học viên
- Làm các công việc maketing, truyền thông….
- Có thế đứng lớp giảng dạy