Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
Quản lý deadline và phân bổ công việc
Phân công và theo dõi tiến độ các công việc về các bộ phận: Edit, Content, Design, Quay chụp, và các bộ phận khác liên quan đến dự án.
Kiểm duyệt các sản phẩm của phòng Marketing.
Đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.
Đánh giá và xây dựng kế hoạch
Hiểu rõ sản phẩm du học của công ty và xây dựng các chiến lược để phát triển thương hiệu cho công ty.
Ưu tiên việc tạo dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông như website, youtube, tiktok, facebook,...
Triển khai các sự kiện của công ty:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện công ty như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, và các sự kiện lễ tết khác.
Đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, và mang lại trải nghiệm tốt cho nhân viên và đối tác.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Phối hợp triển khai chi tiết các hoạt động tăng trưởng traffic website VinShop: