Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kịch bản (sản phẩm, trò chơi, nội dung truyền tải,...) và giám sát hoạt động livestream Tiktok hiệu quả
- Hỗ trợ trong khi ghi hình để đảm bảo theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream.
- Nghiên cứu, update liên tục về Tiktok trend, thị trường để bắp kịp xu hướng
- Phân công, giám sát công việc cho các thành viên trong Team (nhân viên live, nhân viên phụ live,...)
- Làm việc với bộ phận thiết kế đề xuất mẫu trang phục phù hợp và chi phí cho buổi livestream
- Thiết lập các báo cáo về các chỉ số của kênh để có biện pháp xử lý, cải tiến, sửa đổi
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên
Địa điểm làm việc : 21 LK11, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quản lý deadline và phân bổ công việc
Phân công và theo dõi tiến độ các công việc về các bộ phận: Edit, Content, Design, Quay chụp, và các bộ phận khác liên quan đến dự án.
Kiểm duyệt các sản phẩm của phòng Marketing.
Đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.
Đánh giá và xây dựng kế hoạch
Hiểu rõ sản phẩm du học của công ty và xây dựng các chiến lược để phát triển thương hiệu cho công ty.
Ưu tiên việc tạo dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông như website, youtube, tiktok, facebook,...
Triển khai các sự kiện của công ty:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện công ty như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, và các sự kiện lễ tết khác.
Đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, và mang lại trải nghiệm tốt cho nhân viên và đối tác.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 3 địa chỉ sau:
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên gia, môi giới bất động sản.
-Lập kế hoạch sản xuất kịch bản, content chi tiết dựa trên kế hoạch Marketing tổng thể.
- Phát triển công việc truyền thông của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh video.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh mạng xã hội của Công ty và Đối tác.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 ( Từ T2 – Sáng T7).
- Địa chỉ: Lô 88 TP Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.