Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
The back office department of Mathpresso Vietnam is planning to establish a new legal team, in collaboration with the CFO of the Vietnam team. The legal team will prioritize proactively detecting and strategically mitigating legal risks with the assistance of the head office legal team and external legal counsel.
Key Duties and Responsibilities
1. Contract Management and Partnership
- Manage existing business partnership contracts and draft/review new contracts
- Assess risks associated with new business ventures and design safe operational structures.
2. Compliance and Documentation
- Review and document website terms of service and compliance with relevant laws (such as personnel data protection laws).
- Update governmental reporting/registration documents, such as ERC and IRC.
3. Risk Assessment and Response
- Respond to external legal risks as they arise.
- Identify potential legal risks and develop phased mitigation plans.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Tư vấn, Soạn thảo hồ sơ xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài;
- Liên hệ làm việc, nộp hồ sơ và nhận kết quả tại các Sở/Ban ngành liên quan;
- Theo dõi, nhập tiến độ công việc, báo cáo hằng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Thực hiện kiểm tra các loại hợp đồng, đưa ra tư vấn liên quan đến pháp lý cho các bộ phận, phòng ban trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nhằm cải tiến việc quản lý hợp đồng trong công ty
- Đảm bảo thực thi và theo dõi các hoạt động tuân thủ pháp lý trong nội bộ công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
1.1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Marketing và Back Office,...
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Social media : Facebook, Linkedin,...
1.2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời (20%)
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
1.3. Văn hóa công ty (10%)
- Truyển thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên
1.3. Chế độ chính sách (10%)
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Hỗ trợ công tác đánh giá hiệu suất của người lao động
1.4. Các công việc khác theo sự phân công của Tp. Nhân sự.