Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Gặp khách hàng thu thập hồ sơ. Thực hiện các thủ tục hành chính theo yêu cầu nhiệm vụ được giao;
2. Tìm hiểu, nắm vững các quy định, thủ tục liên quan và triển khai việc thực hiện hồ sơ được giao;
3. Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu công việc;
4. Nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà nước, xử lý khó khăn vướng mắc, theo dõi và nhận kết quả;
5. Tìm hiểu, cập nhật các kiến thức mới về chuyên môn.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hoá
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao hàng hóa gồm: Biên bản bàn giao, chứng từ kèm theo hàng hóa - Làm thông báo giao hàng, đề nghị thanh toán, công văn phúc đáp liên quan đến hàng hóa bàn giao ...
- Các công việc phát sinh trong quá trình bàn giao hàng hóa
- Ngoài ra làm việc theo chỉ đạo, phân công công việc của Trưởng Bộ phận và Tổng Giám đốc nếu có phát sinh.
Nhãn hàng Cotoneve Italia thương hiệu bông trang điển, bông tẩy trang hang đầu thế giới chiêu mộ ứng viên
Bạn là người năng động và đam mê MKT? muốn phát triển nghề nghiệp cùng những thương hiệu lớn. Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi!
- Cùng phòng MKT Xây dựng chiến lược marketing, tăng cường vị thế thương hiệu.
- Lên ý tưởng và thực hiện video quảng cáo, video sản phẩm theo dự án
- Quay, Chỉnh sửa, cắt ghép, phụ đề, lồng nhạc, tạo hiệu ứng thành một video hoàn chỉnh theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên kế hoạch phát triển các kênh social, TMDT (Facebook, Shopee, Tiktok,...) về các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
- Tìm kiếm các khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ (trực tiếp và online),…
- Xử lý đơn hàng, trả lời comment của khách…
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Tiktok, Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.