Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tham mưu, đề xuất giúp Lãnh đạo Ban trong công tác pháp lý doanh nghiệp và pháp lý trong hoạt động đầu tư, kinh doanh nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Công ty;
2. Chịu trách nhiệm triển khai công tác tư vấn pháp lý về hoạt động quản trị doanh nghiệp và hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty; Làm đầu mối thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, thay đổi tổ chức quản lý, tổ chức lại doanh nghiệp và các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư của Công ty và các công ty do Công ty nắm quyền chi phối và/ hoặc điều hành, bao gồm: Chuyển nhượng vốn, chia tách sáp nhập, tổ chức lại doanh nghiệp, đăng ký thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư ra nước ngoài…
3. Triển khai xây dựng Bộ hợp đồng mẫu đối với từng lĩnh vực;
4. Kiểm tra lại việc soạn thảo, rà soát, đưa ra ý kiến pháp lý về các hợp đồng của Công ty theo quy định của Công ty liên quan đến công tác ký kết và thực hiện hợp đồng mà chuyên viên phụ trách đã soạn thảo;
5. Soạn thảo, rà soát và có ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình đầu tư dự án và hoạt động kinh doanh của dự án;
6. Chịu trách nhiệm nghiên cứu cấu trúc Dự Án, tư vấn ý kiến pháp lý và thực hiện công tác pháp lý về Dự Án theo phân công của Lãnh đạo Ban;
7. Chịu trách nhiệm kiểm tra lại việc xây dựng hồ sơ pháp lý Dự Án trong quá trình đầu tư dự án và hoạt động kinh doanh của dự án: Xây dựng, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các Hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu pháp lý;
8. Chịu trách nhiệm cập nhật các quy định Pháp luật hiện hành phục vụ tính chính xác của các Hợp đồng pháp lý, Hợp đồng mua bán;….
9. Trực tiếp tham gia vào công tác xử lý các vấn đề khiếu nại, khiếu kiện của Công ty với đối tác;
10. Tham gia tố tụng đối với các vụ việc có liên quan đến các Dự án của Công ty với các cá nhân, pháp nhân khác trong quá trình thực hiện dự án theo sự phân công của Lãnh đạo Ban;
11. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục Vietjack đang tuyển 10 cử nhân ngành luật, tư vấn luật:
- Tham gia soạn thảo nội dung, kiểm duyệt nội dung trên website công ty;
- Soạn thảo, sưu tầm, cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật;
- Nghiên cứu, cập nhật hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc theo dõi và kiểm soát, đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty theo đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai chính sách, chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển Công ty.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Trợ lý, thư ký cho TGĐ
- Sắp xếp lịch trình làm việc, công tác của TGĐ.
- Tiếp đón khách hàng, đối tác, xử lý các công việc hành chính, văn thư.
- Lập báo cáo, tổng hợp thông tin theo yêu cầu của TGĐ.
- Báo cáo trực tiếp TGĐ về tình hình hoạt động Công ty, kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao trực tiếp.
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Làm việc tại văn phòng;
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng;
- Trợ giúp việc cho luật sư.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý cho Nhà trường, trung tâm tiếng anh, trung tâm Luyện thi;
- Nghiên cứu các văn bản pháp luật của nhà nước để xây dựng kế hoạch hoàn thiện cơ cấu tổ chức, chế độ chính sách trong ngành giáo dục;
- Giám sát việc thực hiện nhiệm vụ các phòng/ban theo đúng Quy trình, Quy chế của Nhà trường và quy định của Pháp luật ;
- Dự thảo các quy trình, quy chế chi tiết về công tác thuộc lĩnh vực đào tạo;
- Thẩm định về mặt nội dung văn bản thuộc lĩnh vực phụ trách giám sát;
- Nghiên cứu tư vấn khách hàng dưới sự hướng dẫn của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục: doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ, giấy phép, visa,....
- Hỗ trợ quảng bá các sản phẩm dịch vụ và tìm kiếm khách hàng;
- Xây dựng nội dung, các bài nghiên cứu theo chủ đề;
- Báo cáo kết quả công việc.
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo hồ sơ, giấy tờ pháp lý trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Doanh nghiệp;
- Sọan thảo hoặc rà soát Hợp đồng;
- Đến cơ quan nhà nước để nộp, nhận hoặc gặp khách hàng để ký các Giấy tờ;
- Tham gia viết bài, làm video, duyệt bài và các công việc khác tại Công ty;
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.