Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Chịu trách nhiệm quay, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video giới thiệu sản phẩm trên nền tảng TikTok của công ty cũng như website chính thức của thương hiệu;
- Quay và dựng các video sáng tạo phục vụ cho việc marketing trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,…;
- Chịu trách nhiệm cho đầu ra các video của công ty, xây dựng kịch bản, nhân vật, chủ đề, phong cách cho video, sắp xếp ánh sáng, đạo cụ, bối cảnh để hoàn thành video ngắn;
- Hoàn thành các công đoạn từ sắp xếp từ nguyên liệu, hậu kỳ, hiệu ứng, âm thanh, nhạc nền, chỉnh màu, tạo phụ đề, hoạt hình, sản xuất video.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Tham gia soạn thảo và rà soát các Hợp đồng, giao dịch của Công ty.
- Giải quyết và hỗ trợ và tham gia đàm phán, làm việc với nhà thầu, nhà cung cấp, đối tác,… về các vấn đề pháp lý.
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý dự án, các hoạt động của Công ty.
- Tham vấn, tham gia xây dựng, soạn thảo văn bản, rà soát các vấn đề liên quan đến pháp lý trong các hoạt động của dự án và Công ty.
- Hỗ trợ Ban Lãnh đạo tổng hợp thông tin, báo cáo.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
+ Nghiên cứu hồ sơ vụ việc, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, ý kiến pháp lý;
+ Trợ giúp Luật sư trong các vụ việc tranh tụng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ pháp lý khác có liên quan đến các lĩnh vực như: dân sự, hình sự, hành chính, đất đai, hôn nhân - gia đình, kinh doanh thương mại…
+ Tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện theo ủy quyền theo sự phân công của cấp trên;
+ Trực tiếp liên hệ, làm việc với khách hàng, cơ quan Nhà nước và cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Công ty.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là một chuyên gia, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
3. Địa chỉ làm việc:
Apollo Phố Huế: Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Apollo Lạc Long Quân: 622-624 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Apollo Phạm Tuấn Tài: 36 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Apollo Liễu Giai: 05 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Apollo Văn Quán: Tầng 3, tòa nhà Rainbow Đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Apollo Vincom Imperia: BH03-12B đường Manhattan 10 khu Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Giảng dạy, hướng dẫn thực hành tiếng Trung ở trình độ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Chịu trách nhiệm quay, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video giới thiệu sản phẩm trên nền tảng TikTok của công ty cũng như website chính thức của thương hiệu;
- Quay và dựng các video sáng tạo phục vụ cho việc marketing trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram,…;
- Chịu trách nhiệm cho đầu ra các video của công ty, xây dựng kịch bản, nhân vật, chủ đề, phong cách cho video, sắp xếp ánh sáng, đạo cụ, bối cảnh để hoàn thành video ngắn;
- Hoàn thành các công đoạn từ sắp xếp từ nguyên liệu, hậu kỳ, hiệu ứng, âm thanh, nhạc nền, chỉnh màu, tạo phụ đề, hoạt hình, sản xuất video.