Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giúp việc cho luật sư ở mảng tố tụng và tư vấn doanh nghiệp (không thực hiện các thủ tục hành chính về đăng ký doanh nghiệp và đất đai), cụ thể:
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc của khách hàng theo sự hướng dẫn của Luật sự;
- Hỗ trợ Luật sư chuẩn bị tài liệu, soạn thảo văn bản tố tụng, văn bản tư vấn và các văn bản khác liên quan đến vụ việc thuộc các lĩnh vực dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình, hình sự, doanh nghiệp…;
- Hỗ trợ Luật sư trong hoạt động tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng và các hoạt động dịch vụ pháp lý khác.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Luật sư.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các kênh: Youtube, Facebook, Tiktok…
- Phối hợp cùng bộ phận media để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, sự kiện… của Công ty.
- Thực hiện quay phim, dựng TVC, phóng sự, Video Viral, Livestream….
- Dựng các intro, trailer về sản phẩm
- Xây dựng được nội dung, số lượng cũng như đảm bảo chất lượng của video/ hình ảnh.
- Lên ý tưởng video/ hình ảnh độc đáo phục vụ quảng bá cho sản phẩm của Công ty
- Báo cáo công việc.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
Được thành lập vào năm 2006,Lux Decor là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo.
Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:“Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.
Hiện nay công ty cần tuyển dụng vị trí Trợ lý Hội đồng quản trị, chi tiết như sau:
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.
Đề xuất, tham gia lập kế hoạch đào tạo và thực thi kế hoạch, phối hợp tổ chức, trực tiếp hoặc hỗ trợ triển khai các hoạt động đào tạo của Trung tâm Thu hồi nợ KHCN, Khối Thu hồi và xử lý nợ. Cụ thể:
- Nắm bắt nhu cầu đào tạo và phân tích tình hình thực tế của các phòng ban về xử lý tài sản và tố tụng thuộc Trung tâm để xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp, kịp thời và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình thúc đẩy từ Khối, Học viện.
- Đánh giá tình hình thực hiện công tác đào tạo/huấn luyện tại đơn vị và đề xuất kế hoạch/ chương trình đào tạo, huấn luyện, thống nhất với Phòng/ Đơn vị đảm bảo phù hợp với nhu cầu, tình hình của Đơn vị và định hướng chung của Khối.
- Phối hợp với các đơn vị HO có liên quan để xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo định hướng của Khối theo từng thời kỳ.
- Tài liệu sản phẩm, quy trình và kỹ năng cho Trung tâm.
- Kho câu hỏi kiểm tra sản phẩm, quy trình, kỹ năng.
- Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác cải tiến tài liệu đào tạo.
- Quản lý toàn bộ dữ liệu liên quan đến hoạt động của Trung tâm.
- Phân tích và lập kế hoạch đào tạo phù hợp với tình hình thực tế và nhu cầu của đơn vị từng thời kỳ.
- Theo dõi các chỉ số đào tạo và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp
- Tư vấn các vấn đề pháp lý trong quá trình triển khai đầu tư, quản lý, khai thác, vận hành các Dự án của Tập đoàn (Bất động sản dân dụng, Bất động sản Khu công ngiệp, năng lượng ….).
- Cùng với các Ban chuyên môn làm việc với các đối tác trong và ngoài nước về hợp đồng và các vấn đề pháp lý liên quan đến Dự án đầu tư;
- Soạn thảo và soát xét tài liệu, văn bản, hồ sơ liên quan hoạt động Mua bán & Sát nhập (M&A).
- Soát xét/soạn thảo hợp đồng và các văn bản pháp lý khác: Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Hợp đồng cho thuê lại quyền sử dụng đất, Hợp đồng tổng thầu EPC (mẫu Fidic) .v.v…
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
- Tham gia thẩm định và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng văn bản nội bộ, quy chế, quy định quản trị của Công ty;
- Tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án và/hoặc đề xuất lựa chọn VPLS, phối hợp triển khai thực hiện để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Cung cấp các nghiên cứu pháp lý và ý kiến pháp lý khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo và các phòng/ban của Tập đoàn.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng pháp chế.
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
- Cập nhật các văn bản pháp luật trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý và phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện các thủ tục liên quan đến mảng kinh doanh của Tập đoàn.
- Tham gia xây dựng các hợp đồng và chính sách quản lý đối tác khi có bản dự thảo từ Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn chuyển đến.
- Soạn thảo văn bản nội bộ, các báo cáo cơ quan nhà nước theo phân công của Trưởng phòng.
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn...)
- Đề xuất thay đổi cho các chính sách và quy trình để các vấn đề hoàn chỉnh.
- Xây dựng & kiểm soát chất lượng đối tác và sản phẩm cung ứng từ đối tác.
- Kiểm tra việc thực hiện quy trình & quy trình.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của quản lý.