Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
- Hỗ trợ công chứng viên trong việc chuẩn bị và quản lý hồ sơ công chứng.
- Quản lý và sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Tiến hành nộp hồ sơ Khách hàng cho các cơ quan nhà nước (như Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Bản quyền, Trung tâm mã số mã vạch Quốc gia, Sở Kế hoạch Đầu tư...).
- Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ Khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Các công việc khác do người hướng dẫn trực tiếp phân công.
- Nghiên cứu, thực hiện, Tư vấn các dịch vụ pháp lý liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, hành chính, dân sự, đầu tư, thương mại, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, sở hữu trí tuệ, giấy phép khác cho các khách hàng;
- Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ pháp lý cho khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chuẩn bị và nghiên cứu hồ sơ pháp lý; soạn thảo các loại văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Luật sư.
- Trực tiếp xử lý các vụ việc tranh tụng dân sự, đất đai, hình sự, và doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng, chuẩn bị hồ sơ tư vấn, làm việc trực tiếp với khách hàng và các cơ quan tố tụng.
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan hành chính nhà nước để hoàn tất thủ tục pháp lý.
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới.
- Soạn thảo, soát xét Hợp đồng đầu vào/ đầu ra liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty gồm: Hợp đồng mua bán hàng hóa, Hợp đồng thuê kho, Hợp đồng cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt;
- Soạn thảo văn bản trong nội bộ công ty hoặc văn bản gửi đến đối tác/khách hàng như: công văn/thông báo liên quan trong quá trình thực hiện Hợp đồng, công tác thu hồi công nợ với đối tác/khách hàng; thông báo/quyết định/nội quy/biểu mẫu nội bộ của công ty.
- Đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng tại Tòa các vụ án liên quan đến thu hồi công nợ;
- Tham gia buổi làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến nội dung Hợp đồng cùng Bộ phận Thư ký dự án;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm thẩm định, kiểm soát và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến pháp lý các dự án Bất động sản và các dự án Đầu tư năng lượng khác;
- Trực tiếp làm việc với các Sở, ban, ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến các Dự án đầu tư, và các vấn đề liên quan;
- Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của Công ty (xử lý triển khai dự án, hợp đồng, thủ tục hành chính …);
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận ở Văn phòng Tập đoàn và các Công ty con;
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Soạn thảo các Hợp đồng Kinh tế, tư vấn cảnh báo các vấn đề pháp lý của công ty;
- Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành;
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Xử lý các vấn đề về dịch vụ ĐKKD
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ ĐKKD
- Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ đầu tư, giấy phép con
- Hỗ trợ các công việc khác về tranh tụng.
*Tham mưu cho TGĐ các quy định về Luật:
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản như hợp đồng, thỏa thuận, và các tài liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong các cuộc đàm phán, thương thảo các điều khoản hợp đồng với đối tác, đảm bảo các quyền lợi pháp lý của công ty.
*Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Phó Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cần thiết trước các cuộc họp, sự kiện.
- Tham gia các cuộc họp cùng Phó Tổng Giám đốc và ghi chép biên bản cuộc họp.
*Quản lý thông tin và truyền thông:
- Truyền đạt chỉ thị từ Phó Tổng Giám đốc đến các phòng ban.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, hồ sơ, email của các đơn vị, đối tác tổng hợp báo cáo Phó Tổng giám đốc.
- Lập báo cáo định kỳ, đột xuất; Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
- Lưu trữ các văn bản, hồ sơ….
*Hỗ trợ đối ngoại:
- Liên hệ và tham gia làm việc với các đối tác, khách hàng theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
*Thực hiện các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
- Tham gia thẩm định pháp lý các dự án đầu tư của công ty ở trong nước và nước ngoài, rà soát/thẩm định pháp lý tài liệu dự án liên quan
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty
- Tham gia soạn thảo, góp ý kiến về việc xây dựng các quy chế nội bộ của Công ty.
- Tư vấn và tham gia giải quyết các các tranh chấp giữa công ty với khách hàng và đối tác.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu của các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lí trực tiếp.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên cho các vị trí để có nguồn ứng viên phù hợp;
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: Đăng thông tin tuyển dụng, tổng hợp, sàng lọc, phân loại hồ sơ, sơ vấn ứng viên; sắp xếp lịch phỏng vấn với cấp trên, tham gia phỏng vấn ứng viên;
- Chủ động mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng đúng/đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ;
- Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì kho dữ liệu ứng viên;
- Báo cáo định kỳ/đột xuất và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Đào tạo hội nhập cho những nhân viên tuyển mới;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.