Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty
• Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý do công ty ban hành, ký kết phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam
• Liên hệ, giao dịch, đàm phán với các cơ quan bên ngoài (Hải quan, Cơ quan quản lý thị trường, Sở Thương mại… ) để giải quyết công việc (đảm bảo quyền lợi hợp pháp đầy đủ cho công ty)
• Làm việc với các cơ quan Nhà nước về đăng ký và thông báo sản phẩm nhập khẩu của SnB.
• Cập nhật thường xuyên quy định về nhập khẩu hàng hóa tại Việt Nam
• Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến sản phẩm nhập khẩu và mạng lưới phân phối để quản lý rủi ro hiệu quả
- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề pháp lý hàng ngày, cung cấp hỗ trợ pháp lý và tư vấn đào tạo pháp lý cho các bộ phận khác trong Công ty.
- Soạn thảo, sửa đổi, xem xét tất cả các hợp đồng, thỏa thuận kinh doanh và văn bản pháp lý của các dự án thuộc Công ty tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày các hồ sơ hợp đồng (tổ chức, phân loại, lưu trữ).
- Hỗ trợ hoặc phụ trách các công việc liên quan đến đăng ký, sửa đổi, giải thể và các thủ tục hành chính khác của các dự án thuộc Công ty tại Việt Nam.
- Hỗ trợ thiết lập, hoàn thiện các hệ thống và quy trình quản lý về vấn đề pháp lý của các dự án thuộc công ty tại Việt Nam.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và báo cáo Tổng Giám đốc về các chính sách, quy định pháp luật của Việt Nam liên quan đến lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của Công ty.
1. Xây dựng qui định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến hoạt động Pháp chế Dược liên quan đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm, TBYT….trong công ty
2. Xây dựng, rà soát hệ thống văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến lĩnh vực Dược của Công ty.
3. Tư vấn, đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị, đề xuất việc tuân thủ pháp luật đối với các hoạt động quản trị liên quan đến lĩnh vực Dược của công ty và phòng ban.
4. Tham gia góp ý/để xuất và tổng hợp các ý kiến từ các phòng ban để gửi đề xuất góp ý/ sửa đổi bổ sung các VBPL đã và sẽ ban hành.
5. Cập nhật, phổ biến và đánh giá kịp thời mức độ ảnh hưởng các văn bản pháp luật trong lĩnh vực Dược đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho các phòng ban
6. Tư vấn pháp lý đối với tất cả các hoạt động trong lĩnh vực Dược, tư vấn giải quyết khiếu nại, tố cáo tranh chấp liên quan đến tất cả các lĩnh vực Dược trong và ngoài công ty khi phát sinh,
7. Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý trong lĩnh vực Dược và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công ty
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Pháp chế và kiểm soát tuân thủ hoặc yêu cầu chung của Công ty.
In this role, you will be part of a strong, highly collaborative in-house legal team providing legal support on a wide range of corporate legal matters. This includes:
• Reviewing, and negotiating commercial and vendor agreements, providing legal advice to stakeholders
• Implementing robust corporate governance policies for the organization.
• Acting as a key interface with government authorities and external counsels.
• Ensuring compliance with all laws and regulations that apply to the business.
• Promoting legal, compliance and risk management best practice throughout the Organization.
• Staying up to date with changes to legislation, particularly in relation to laws, rules and regulations that directly affect the Organization business and specific industry.
CÔNG TY LUẬT TNHH MINH GIA tuyển dụng 05 thực tập sinh cho trụ sở chính Hà Nội
Mô tả công việc:
+ Viết bài đăng website của công ty
+ Tư vấn pháp luật qua tổng đài
+ Nghiên cứu hồ sơ, cơ sở pháp lý các vụ án theo hướng dẫn của Luật sư
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của Ban Pháp chế.
- Tổ chức triển khai xây dựng bộ tài liệu quản trị nội bộ bao gồm quy định, quy trình, tiêu chuẩn, định mức, hướng dẫn công việc…
- Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định của công ty và pháp luật; quản trị rủi ro trong quá trình triển khai thực hiện công việc.
- Tổ chức quản lý, lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của TGĐ về các hoạt động của Ban Pháp chế.
- Chủ trì tổ chức triển khai thực hiện, kiểm soát kết quả thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý của Công ty
- Chủ trì triển khai các hoạt động phổ biến, đào tạo kiến thức pháp luật, hướng dẫn việc áp dụng, tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến nghiệp vụ của các Khối/Ban/phòng thuộc Tập đoàn.
- Phân công công việc trong Phòng Pháp chế
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Tạo mẫu hợp đồng/thỏa thuận mẫu phù hợp với từng hoạt động của công ty. Rà soát và kiểm tra các HD của công ty trước khi ký kết
- Nghiên cứu các trường hợp thực tế và các rủi ro tiềm ẩn có khả năng ảnh hưởng đến lợi ích của công ty và đề xuất giải pháp
- Nghiên cứu quy định, trường hợp thực tế hỗ trợ công việc tư vấn pháp lý về mặt hoạt động dưới sự chỉ đạo của cấp trên
- Nhận và báo cáo lên cấp trên các Thông báo, Công bố của các cơ quan như: Sở Công thương, Cục cạnh tranh & bảo vệ người tiêu dùng, Luật Tapha, VCCA,..
- Làm việc với các cơ quan như: Sở Công thương, Cục cạnh tranh & bảo vệ người tiêu dùng, Luật Tapha, VCCA,..
- Công tác pháp chế bên ngoài :
+ Liên hệ bên Luật về các vấn đề pháp lý chung của công ty, phụ trách các vấn đề liên quan nghị định 40
+ Xử lý các khiếu nại, ý kiến liên quan đến Kế hoạch trả thưởng, Quy tắc hoạt động và Nghị định 40.
+ Đăng ký, thông báo và báo cáo chương trình khuyến mại
+ Báo cáo kết quả khuyến mại. (không phải đăng ký lên các cơ quan mà Bộ phận tự làm với mục đích báo cáo lên Tổng giám đốc chi nhánh và chia sẻ với Bộ phận khác)
+ Làm việc với đoàn thanh tra sở ban ngành tại các tỉnh thành khi có yêu cầu
+ Theo dõi, tiến hành thủ tục cần thiết và quản lý hệ thống hồ sơ pháp lý của công ty : Sửa đổi bổ sung giấy phép, công bố sản phẩm, đăng ký tổ chức sự kiện ....liên quan đến hoạt động của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Soạn thảo, quản lý các hợp đồng, tài liệu pháp lý của Công ty
- Thẩm tra, kiểm soát các vấn đề pháp lý liên quan đến hợp đồng của Công ty với các đối tác, khách hàng
- Hỗ trợ, tư vấn cho ban lãnh đạo trong các vấn đề pháp lý khi đàm phán với khách hàng, đối tác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của ban Pháp chế theo phân công
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng; Chính sách hoa hồng theo đúng quy định.
- Tham gia làm việc, đàm phán với các ngân hàng để xây dựng sản phẩm tài chính hỗ trợ khách mua.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các điều khoản trong thỏa thuận đặt cọc/Hợp đồng mua bán,..
- Thu thập, tổng hợp, cập nhật thường xuyên các thay đổi của pháp luật và các quy định mới ban hành có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của ban Pháp chế theo phân công.
CHỈ TUYỂN NAM
I. Chức năng
II. Nhiệm vụ
Tuyển Thực tập sinh
VỊ TRÍ
- Thực tập sinh;
- Trợ lý Luật sư.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tra cứu văn bản pháp luật và thông tin liên quan đến các vụ việc; nghiên cứu, cho ý kiến pháp lý về vụ việc, viết bài tư vấn pháp luật lên website của công ty;
• Trả lời email cho khách hàng; Tư vấn pháp luật qua tổng đài;
• Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ giải quyết vụ việc, hỗ trợ tham gia các vụ việc khi có khả năng và nhu cầu;
• Nghiên cứu hồ sơ theo sự phân công;
• Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Viết bài website về các lĩnh vực pháp lý.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như: doanh nghiệp, đất đai, hôn nhân…
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc về pháp luật;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư… liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Hỗ trợ Luật sư, chuyên viên soạn thảo các đơn từ, hồ sơ về ly hôn, đất đai, doanh nghiệp
- Viết bài đăng web, trả lời tin nhắn khách hàng, tư vấn khách hàng
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh.
- Tư vấn doanh nghiệp, đầu tư, thuế
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tư vấn hồ sơ về lĩnh vực Doanh nghiệp, Đầu tư nước ngoài, Giấy phép con
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng, chuẩn bị hồ sơ tư vấn, làm việc với khách hàng và cơ quan nhà nước