Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Nắm bắt và áp dụng thành thạo các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực tố tụng, doanh nghiệp, bất động sản,…v.v.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu.
· Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan khác.
· Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần.
· Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết; tiếp đón khách hàng, trực, nghe điện thoại tại khu vực Lễ tân;
- Soạn thảo văn bản hành chính khi được yêu cầu;
- Theo dõi chấm công, quản lý con dấu, quản lý và lưu trữ công văn, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..
- Tổ chức các sự kiện của Công ty;
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..
- Thực hiện công tác làm lương của Công ty
- Pháp lý: Thực hiện các thủ tục pháp lý về việc bổ sung, thay đổi, thành lập mới, soạn thảo các quy định, nội quy của Công ty và các thủ tục pháp lý khác.
- Các công việc khác theo sự phân công của Người phụ trách.
1. Đề xuất, xây dựng, quản trị hệ thống thông tin, phần mềm quản lý nợ, thu hồi nợ.
2. Tổ chức công tác tiếp nhận, rà soát, phân tích đánh giá các khoản nợ, danh mục nợ, tình trạng thu nợ, hiệu quả hoạt động của công tác thu hồi nợ/xử lý nợ trên các kênh;
Xây dựng và quản trị báo cáo, phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng
3. Xây dựng, hướng dẫn thực hiện chính sách, quy định và các công cụ cần thiết trong hoạt động quản lý, xử lý và thu hồi nợ (bao gồm Kênh truyền thống và Kênh số) phù hợp với quy định TNEX Finance và Pháp luật.
4. Nghiên cứu, đề xuất và áp dụng các sáng kiến/phương án nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ.
5. Phối hợp cùng bộ phận Pháp chế khi cần khởi kiện khách hàng ra tòa án hoặc trọng tài thương mại để cơ quan tố tụng xét xử, phán xét.
6. Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên viên thu hồi Nợ thông quá các hình thức: Trực tiếp, trực tuyến, thực hành tình huống. Đánh giá, kiểm soát chất lượng cuộc gọi, nhập liệu và tác nghiệp hiện trường của chuyên viên thu hồi Nợ.
1. Tham gia soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý
2. Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký nhãn hiệu....
3. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công
4. Nghiên cứu
1. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ về chuyên môn, nghiệp vụ:
2. Xây dựng, rà soát và hoàn thiện Quy chế, Quy định, Quy trình:
3. Thực hiện rà soát pháp lý của các Đơn vị theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Pháp lý Doanh nghiệp hoặc rà soát lại kết quả rà soát của các nhân sự khác (theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền) đảm bảo hoạt động pháp lý của các đơn vị được thực hiện đầy đủ, tuân thủ quy định của Pháp luật và Tập đoàn.
4. Trực tiếp soạn thảo hoặc rà soát lại các văn bản, Giấy tờ tài liệu, công văn phục vụ hoạt động thường ngày của doanh nghiệp như: Giấy ủy quyền, văn bản thỏa thuận, biên bản thanh lý, công văn trao đổi ... ở mức độ phức tạp.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Tập đoàn nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị
Trợ lý: 30% khối lượng công việc:
- Quản lý lịch làm việc chung của Chủ tích HĐQT; sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ, bên ngoài và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban để tổng hợp và kịp thời đệ trình tới Chủ tịch HĐQT Phương án xử lý các vấn đề trong vận hành thường xuyên và đột xuất để đưa ra Phương án xử lý kịp thời;
Pháp chế: 70% khối lượng công việc:
- Điều phối và định hướng hoạt động của bộ phận pháp chế Tập đoàn, xoay quanh các lĩnh vực hoạt động chính.
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp lý cho các dự án của Tập đoàn.
- Chủ động và tham mưu cho HĐQT về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Đại diện làm việc và giữ gìn quan hệ với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, các Sở ngành.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước và tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án của Tập đoàn.
1.1 Quản trị pháp lý doanh nghiệp:
1.2 Quản trị Bộ Hợp đồng/Phụ lục (mẫu, không theo mẫu):
1.3 Thẩm định, tư vấn các vấn đề pháp lý:
1.4 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
1. Tham gia xây dựng hệ thống các quy định, quy trình phòng chống, cảnh báo gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE
2. Thiết lập và quản lý kênh thu thập thông tin, báo cáo gian lận, đầu mối tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro gian lận trong họat động tín dụng thuộc phạm vi TNEX FINANCE;
3. Giám sát rủi ro gian lận trong hoạt động tín dụng tại các POS thuộc TNEX FINANCE cũng như rủi ro gian lận từ phía Khách hàng; định kỳ báo cáo kết quả về tình hình gian lận trong hoạt động tín dụng tại TNEX FINANCE lên các cấp lãnh đạo theo yêu cầu cụ thể
4. Thực hiện/giám sát thực địa hoạt động tín dụng theo quy trình hệ thống cảnh báo sớm nhằm xác định mức độ rủi ro, đưa ra biện pháp, hành động xử lý kịp thời nhằm giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cao hơn, giảm thiểu rủi ro, tổn thất cho TNEX FINANCE
5. Các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý
• Thực hiện các công việc được pháp luật cho phép theo quy định của Luật Luật sư;
• Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Điều phối và định hướng toàn bộ hoạt động của bộ phận pháp chế Công ty xoay quanh các lĩnh vực hoạt động chính.
- Trực tiếp thực hiện công tác pháp lý cho các dự án Game, dự án tổ chức giải thể thao điện tử, các vấn đề liên quan để tổ chức sự kiện thể thao điện tử.
- Chủ động và tham mưu cho BGĐ và các phòng/ban về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Đại diện làm việc và giữ gìn quan hệ với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, các Sở ngành.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật của nhà nước và tham mưu các văn bản pháp lý liên quan đến triển khai thực hiện dự án cho BGĐ.
- Hỗ trợ bộ phận chức năng về việc kiểm tra rà soát pháp lý các dự án Công ty chuẩn bị đầu tư hoặc phối hợp đầu tư.
– Tổ chức thực hiện công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm:
+ Thực hiện công tác rà soát pháp lý các dự án đầu tư xây dựng đang được triển khai bởi Thaiholdings và Công ty thành viên;
+ Thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng quy trình thủ tục phát triển dự án đầu tư xây dựng;
+ Thực hiện công tác đánh giá pháp lý dự án các dự án đầu tư xây dựng khi M&A, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư và đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định;
+ Tham gia phối hợp làm việc, giải trình các vấn đề về pháp lý tại cơ quan Nhà nước trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng dự án khi có yêu cầu;
+ Tham gia phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan trong việc rà soát, thẩm tra, thẩm định các cơ hội đầu tư, nhiệm vụ đầu tư và các vấn đề khác có liên quan về pháp lý đầu tư xây dựng dự án;
+ Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Giám đốc/Phó Giám đốc Ban.
Công ty về lĩnh vực quản lý vận hành các tòa nhà: Chung cư, TTTM, Văn phòng
Hỗ trợ, giúp việc Chuyên viên, Trưởng phòng thực hiện các công việc Pháp chế Doanh nghiệp như:
- Soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh Hợp đồng, Biên bản thoả thuận,…
- Soạn thảo, rà soát, xây dựng hệ thống Quy chế, Quy trình, Điều lệ,...
- Tham gia xử lý các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, các vấn đề về Người lao động
- Nghiên cứu quy định pháp luật để tư vấn cho Ban lãnh đạo, các phòng/ban các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp
- Hỗ trợ các phòng/ban thực hiện thủ tục liên quan đến đầu tư dự án Bất động sản từ giai đoạn xúc tiến đầu tư, giải phóng mặt bằng, xây dựng, kinh doanh, quản lý khai thác
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính như: Đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,…
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định và các văn bản khác
- Tư vấn pháp luật, soạn thảo hồ sơ trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính, đất đai, kinh doanh thương mại,....
- Soạn thảo hồ sơ doanh nghiệp
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn