Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của Công ty
- Tư vấn phần mềm, hướng dẫn cách dùng phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua
- Tư vấn chiến lược, giải pháp Digital Marketing cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00’ đến 17h30’
+ Thứ Bảy : Từ 8h00’ đến 12h00’
+ Trưa nghỉ từ 12h00' đến 13h30'
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Địa chỉ: 23 HVT - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Thời gian: 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p, Từ Thứ Hai - Thứ 7 nghỉ CN
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội