Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
POSITION OVERVIEW:
Citek is seeking a dynamic and enthusiastic SAP Business Development to join our team. The ideal candidate will be responsible for promoting and selling SAP S/4HANA solutions to businesses across Vietnam. This role requires a deep understanding of ERP systems, strong communication skills, and the ability to build long-lasting relationships with clients.
JOB DESCRIPTION
Develop and maintain strong relationships with existing clients while actively seeking new business opportunities within various sectors.
Conduct thorough market research to identify customer needs and pain points, ensuring our SAP S/4HANA solutions meet their business requirements.
Prepare and present compelling business proposals and detailed quotations tailored to the client’s specific needs and expectations.
Execute sales strategies to achieve quarterly and annual sales targets. Regularly update management on sales progress, forecasts, and potential obstacles.
Participate in industry events, exhibitions, and seminars to enhance product visibility and represent Citek as a trusted partner in the SAP ecosystem.
Work closely with the technical team to understand product offerings and ensure seamless implementation of the solutions sold.
Monitor competitor activities, analyze market trends, and provide feedback to the product team for continuous improvement of our offerings.
Tóm tắt trách nhiệm công việc:
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành hệ thống mạng nội bộ, trang Web, Camera của Công ty. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng đường truyền, thiết bị, v.v. đảm bảo trang Web, mạng nội bộ, hệ thống Camera hoạt động thông suốt, bảo mật cho Công ty. Tham mưu, đề xuất Ban lãnh đạo các chính sách phát triển ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ yêu cầu quản lý và kinh doanh của Công ty.
1. Quản trị và vận hành trang Web của Công ty:
2. Kiểm tra, giám sát sử dụng các thiết bị máy tính, mạng và đề xuất phương án nâng cấp hệ thống:
3. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hiện nay công ty cần tuyển dụng nhân sự cho phòng kỹ thuật như sau:
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu, theo dõi công nợ phải trả.
- Kiểm soát theo dõi thu hồi phiếu nhập, xuất tồn và cập nhật tình trạng công nợ theo phiếu.
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu.
- Quản lý thu, chi và nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán.
- Giao dịch với ngân hàng nếu có phát sinh liên quan.
- Cung cấp các số liệu cần thiết cho kế toán trưởng khi có yêu cầu.
- Kết hợp với phòng hành chính nhân sự tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và hoàn thành các hồ sơ thanh toán theo các hợp đồng đã kí kết.
- Thu thập kiểm tra hóa đơn chứng từ kế toán đầu ra đầu vào theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh, phân loại đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ.
- Kê khai báo cáo thuế theo định kì, cân đối thuế đầu ra đầu vào theo kỳ báo cáo.
- Thực hiện các công việc liên quan đến sáng tác tài chính kế toán, lao động tiền lương, bảo hiểm,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh khi có yêu cầu.
- Đại lý thương mại thiết bị điều hòa không khí công nghiệp hãng TICA
- Đại lý độc quyền sản phẩm ống gió vải công nghiệp
- Xây dựng, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
- Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa.
- Xác lập các tiêu chuẩn, quy trình chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng phù hợp.
- Các công việc điều hành hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)