Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tham gia các buổi giao ban và họp với Hội đồng Y khoa
• Khám ngoại trú
• Thăm khám Bệnh nhân Nội trú
• Thường trực cấp cứu
POSITION OVERVIEW:
Citek is seeking a dynamic and enthusiastic SAP Business Development to join our team. The ideal candidate will be responsible for promoting and selling SAP S/4HANA solutions to businesses across Vietnam. This role requires a deep understanding of ERP systems, strong communication skills, and the ability to build long-lasting relationships with clients.
JOB DESCRIPTION
Develop and maintain strong relationships with existing clients while actively seeking new business opportunities within various sectors.
Conduct thorough market research to identify customer needs and pain points, ensuring our SAP S/4HANA solutions meet their business requirements.
Prepare and present compelling business proposals and detailed quotations tailored to the client’s specific needs and expectations.
Execute sales strategies to achieve quarterly and annual sales targets. Regularly update management on sales progress, forecasts, and potential obstacles.
Participate in industry events, exhibitions, and seminars to enhance product visibility and represent Citek as a trusted partner in the SAP ecosystem.
Work closely with the technical team to understand product offerings and ensure seamless implementation of the solutions sold.
Monitor competitor activities, analyze market trends, and provide feedback to the product team for continuous improvement of our offerings.
Tóm tắt trách nhiệm công việc:
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành hệ thống mạng nội bộ, trang Web, Camera của Công ty. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng đường truyền, thiết bị, v.v. đảm bảo trang Web, mạng nội bộ, hệ thống Camera hoạt động thông suốt, bảo mật cho Công ty. Tham mưu, đề xuất Ban lãnh đạo các chính sách phát triển ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ yêu cầu quản lý và kinh doanh của Công ty.
1. Quản trị và vận hành trang Web của Công ty:
2. Kiểm tra, giám sát sử dụng các thiết bị máy tính, mạng và đề xuất phương án nâng cấp hệ thống:
3. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
• Tiếp đón khách hàng tới tham quan và tư vấn với nhân viên kinh doanh
• Đăng ký và sắp xếp lịch khách đến tham quan Khu đô thị
• Nắm bắt thông tin cơ bản liên quan đến Khu đô thị nhằm cung cấp thông tin và dịch vụ chu đáo, đầy đủ tới khách hàng
• Đảm bảo khu vực sảnh luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
• Đảm bảo hệ thống ánh sáng, âm thanh tại khu vực sảnh theo quy định
• Kiểm soát nhân viên, khách hàng… vào, ra khu vực sảnh
• Tổng hợp danh sách số lượng khách tham quan dự án, danh sách đăng ký xe điện cho đại lý dẫn khách đi tham quan cũng như bộ phận kinh doanh, danh sách bộ phận mượn khóa phòng họp,..
• Báo cáo công việc hàng ngày, các vấn đề phát sinh kịp thời cho quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội