Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 3 địa chỉ sau:
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 3 địa chỉ sau:
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Quản lý data khách hàng được giao, chủ động tìm data khách hàng mới theo ngành nghề thực tế được giao, phối hợp các phòng ban khác để xử lý các cv liên quan
- Giới thiệu, bán sản phẩm thưc phẩm nhập khẩu như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hải sản, gia vị...tới khách hàng bán buôn, bán lẻ
- Phát triển mạng lưới bán hàng online trên toàn các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông
- Xử lý và theo dõi đơn hàng/hợp đồng trong nhóm khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện các công việc chào hàng Online theo chương trình của công ty
- Giữ bí mật kinh doanh cho công ty.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Cập nhật sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi lên website.
- Kiểm tra, tối ưu tốc độ tải trang, UX/UI cơ bản.
- Đăng bài chuẩn SEO, chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Quản lý hosting, domain, backup dữ liệu (phối hợp với kỹ thuật nếu cần).
- Làm việc với freelancer hoặc agency để đặt hàng hình ảnh, video theo yêu cầu.
- Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video (review sản phẩm, video ngắn, v.v.).
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đăng tải.
- Hỗ trợ các kênh TMĐT: Cập nhật nội dung mô tả sản phẩm, hình ảnh chuẩn trên Shopee, Lazada, Tiki.
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
- Chăm sóc hàng hoá tại hệ thống siêu thị được phân công
- Liên hệ Trưởng quầy để đặt đơn hàng
- Hỗ trợ giao hàng
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)