Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Địa điểm làm việc: 06 Kim Đồng – Hoàng Mai - Hà Nội
- Quản lý và theo dõi các kênh mạng xã hội của công ty (Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, v.v.).
- Tiếp nhận, phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhựa nội thất, chính sách bán hàng, bảo hành và dịch vụ hậu mãi.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để hỗ trợ khách hàng chốt đơn, cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội.
- Báo cáo tình hình tương tác, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến hoạt động CSKH trên mạng xã hội.
- Chăm sóc hàng hoá tại hệ thống siêu thị được phân công
- Liên hệ Trưởng quầy để đặt đơn hàng
- Hỗ trợ giao hàng
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TÂY HÀ là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ắc quy và pin lithium dùng cho các loại xe như golf cart, xe điện du lịch, xe nâng hàng, xe nâng người, và máy chà sàn... đặc biệt là pin lithium - một giải pháp năng lượng mới thay thế cho ắc quy chì axit.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Phụ trách việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm ắc quy và pin lithium
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Địa điểm làm việc:
+ Bình Dương : 114 Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương
+ Hà Nội: Số 6 - TT9, đường Foresa 1A, khu đô thị Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.