Mô Tả Công Việc
• Tạo cơ sở khách hàng phát triển kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng• Đề xuất và triển khai các chương trình sự kiện cao cấp thu hút khách hàng tham gia• Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ trưởng đơn vị theo kế hoạch chung phòng và của nhóm; Quản lý danh mục khách hàng cá nhân có tài sản lớn.• Làm đầu mối tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng cao cấp và điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lý cho khách hàng đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết theo chính sách khách hàng cao cấp của Ngân hàng• Tìm hiểu và định hướng nhu cầu đầu tư tài chính trong tương lai của khách hàng• Báo cáo hàng ngày về tăng trưởng khách hàng, số dư tiền gửi đến hạn, các sản phẩm dịch vụ khác của phòng và nhóm phụ trách.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 25 - 35• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương• Số năm kinh nghiệm: 02• Ngoại hình đẹp, nữ cao từ 1m60, nam cao từ 1m70 trở lên.• Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, giải quyết tình huống tốt• Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng.• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về chăm sóc khách hàng VIP tại các ngân hàng, đặc biệt trong mảng huy động vốn.Quyền lợi• Mức lương cạnh tranh• Môi trường làm việc chuyên nghiệp• Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.