Mô Tả Công Việc
- Tạo cho khách ấn tượng tích cực đầu tiên về Câu lạc bộ Golf / Khách sạn bằng cách thể hiện sự chào đón nồng nhiệt và nhiệt tình hỗ trợ bất kỳ khi nào khách yêu cầu.
- Maintain detailed knowledge of all facilities and services offered by the hotel/ KN Golflinks
- Hiểu rõ và cập nhật kiến thức, thông tin chi tiết về tất cả các cơ sở vật chất và dịch vụ mà khách sạn/ Sân Golf cung cấp
- Communicate with Guest Service Manager on shift and any other Department for VIP guests to be welcomed at the airport and ensure transportation is arranged
- Liên hệ với Quản lý dịch vụ khách hàng trong ca hay bất kỳ các Bộ phận có liên quan khác để sắp xếp và đón khách VIP tại sân bay, đảm bảo phương tiện vận chuyển được bố trí sẵn sàng phục vụ khách
- Be present at all scheduled flight landings and assist incoming guests with baggage clearance and directing them to transport facilities
- Có mặt taị sân bay theo lịch trình các chuyến bay đã sắp xếp, hỗ trợ khách hàng nhận hành lý và hướng dẫn họ đến các phương tiện vận chuyển.
- Assist departing guests in pre-check in, ticketing and baggage clearance
- Hỗ trợ khách trước khi check in, kiểm tra vé và hành lý.
- Maintain a good relationship with airline personnel, immigration and custom officers
- Duy trì tốt mối quan hệ với nhân viên hàng không, cán bộ hải quan và nhập cảnh.
- Provide every assistance to passengers affected by layovers
- Hỗ trợ khách khi có vấn đề phát sinh tại những điểm dừng chân trong chuyến bay
- Promote and sell the hotel/ KN Golflinks to arriving guests who do not have accommodation (ie walk in guests)
- Giới thiệu và quảng bá về khách sạn/ KN Golf Links cho những khách mà chưa đặt chỗ ở (khách vãng lai)
- Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniform and appearance
- Nhân viên phải đáp ứng tốt tiêu chuẩn về diện mạo, ứng xử, trang phục khi phục vụ khách hàng
- Establish and maintains effective employee relations
- Tạo dựng và duy trì mội quan hệ tốt giữa các nhân viên với nhau.
- Attend and participates in departmental meetings and training sessions as required
- Tham gia các cuộc họp bộ phận và các buổi đào tạo theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có thể đọc và viết Tiếng Anh.
- Tốt nghiệp trung học hoặc trường dạy nghề chuyên ngành quản trị khách sạn, quản lý khách sạn hoặc các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm 6 tháng trong ngành dịch vụ khách hàng, hoặc kinh nghiệm trong thời gian vừa học vừa làm
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens)
Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh
Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide
Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance
Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)
Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets
Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues
Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.