Mô Tả Công Việc
- Thực thi tất cả việc kiểm tra/ thanh toán cho khách hàng theo các quy trình
- Quản lý hiệu quả dòng sản phẩm bằng cách kiểm tra nhanh tất cả các giao dịch mua và giúp khách hàng đóng gói, đóng hộp, bọc hoặc gói quà và chuẩn bị gói hàng để vận chuyển
- Đảm bảo tất cả các mặt hàng khách hàng chọn đã được đếm và thanh toán
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi của cửa hàng tới khách hàng
- Giải thích, quảng bá các chương trình khách hàng thân thiết và thuyết phục khách hàng tham gia hoặc nâng cấp thành viên
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng phục vụ khách hàng
• Trung thực, đáng tin cậy
• Chăm chỉ, có tin thần cầu tiến
• Có kinh nghiệm là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Có thể làm việc xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca sáng 6h30 - 14h30; Ca tối 14h30 - 22h30)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + phụ cấp + thưởng hàng tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH theo luật
- Thăng tiến nội bộ đối với nhân viên gắn bó lâu dài
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.