Mô Tả Công Việc
- Phân công, giám sát việc đặt phòng của các nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn theo những yêu cầu của khách.
- Xác minh việc thực hiện gửi thư xác nhận đặt phòng cho khách hàng.
- Quản lý hệ thống đặt phòng
- Cập nhật bảng giá phòng trong hệ thống đặt phòng khi có sự thay đổi.
- Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ Quản trị du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng khách sạn ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt, đặc biệt là phần mềm OPERA
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
Hình thức
Quyền Lợi
- Thẻ ưu đãi dành cho nhân viên của khách sạn Accor toàn cầu.
- Cơ hội phát triển bản thân qua các chương trình đào tạo của học viện Accor.
- Cơ hội thăng tiến trong các khách sạn ở Accor.
- Khả năng đóng góp vào cộng đồng và làm nên sự khác biệt thông qua các hoạt động xã hội như Hành tinh 21.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.