Mô Tả Công Việc
- Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách
- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tải tới ca tiếp theo
- Vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc
- Giám sát tiền quỹ trong ca
- Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán
- Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn
- Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống ( Menu …wine list..)
- Giám sát dịch vụ và nhân viên
- Hoạt động với các giám sát khác và quản lý về nhân lực, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tuyển dụng, giao tế, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương Thưởng Hấp dẫn
Đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.