Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ chào đón khách, phụ trách các vấn đề hành lý của khách
• Xử lý tế nhị và thông minh những trường hợp phát sinh ngoài thông tin nhận được từ các bộ phận liên quan.
• Luôn luôn thể hiện tinh thần phục vụ khách thân thiện, hữu ích và sử dụng triệt để nụ cười cũng như cung cấp cho khách một dịch vụ chuyên nghiệp tại tất cả các thời điểm.
• Chào mừng khách bằng tinh thần thiện chí và giúp đỡ. Mở cửa ô tô cho khách, hướng dẫn khách vào và ra khỏi sảnh cũng như để tâm tới hành lý của khách.
• Nắm bắt và nhận biết được đoàn khách sử dụng dịch vụ vào và trực tiếp hướng dẫn đoàn đến nơi sử dụng dịch vụ nhanh nhất.
• Làm việc chặt chẽ với lễ tân về bất kì thông tin liên quan đến việc hoạt động của bộ phận cũng như khách hàng.
• Đảm bảo các tin nhắn, thư điện tử, fax hay bưu kiện hay bất kỳ gói hàng nào của khách phải được chuyển sớm và đúng phòng.
• Việc vận chuyển hành lý lên xuống xe tại sảnh phải được thực hiện nghiêm túc, không được để khách phàn nàn.
• Đảm bảo tất cả hành lý của khách được dán nhãn và lưu giữ chính xác.
• Phụ trách việc lên xuống xe đối với hành lý của khách.
• Hỗ trợ trong việc vệ sinh khu vực sảnh, khu vực cửa sảnh và dụng cụ mang hành lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên
• Có bằng lái xe B2
• 2 năm kinh nghiệm, với tối thiểu 1 năm ở vị trí Bell Man.
• Định hướng dịch vụ khách hàng tốt và kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc.
• Khả năng giao tiếp và giải quyết, đàm phán các vấn đề xuất sắc.
• Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn hạng sang là một lợi thế.
• Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa (Party, team building,...)
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.