Mô Tả Công Việc
"Nhiệm vụ 1: Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng:
- Chuẩn bị khu vực làm việc
- Nhận order món, tiến hành sơ chế, nấu và ra món
- Trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin đồ ăn và đồ uống phục vụ.
- Vệ sinh khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ theo tiêu chuẩn VSATTP.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ
- Không phục vụ khách trong điều kiện ốm đau.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc và Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp
- Kịp thời báo cáo lên cấp trên trực tiếp các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại khu trải nghiệm
- Báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên."
"Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Ghi nhận, tổng hợp, báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng."
"Nhiệm vụ 3: Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Để Phát Triển Chuyên Môn.
- Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ."
"
Yêu Cầu Công Việc
Chứng chỉ hành nghề ẩm thực
Trên 3 năm kinh nghiệm
Làm việc tại Xã Trạm hành - Cầu Đất - Đà lạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe or xe đưa đón
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.