Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hàng hóa ra / vào khách sạn được hỗ trợ hợp lí.
2. Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục kiểm soát chi phí hiện hành của tất cả các bộ phận (Bếp, Buồng,Tiền sảnh...)
3. Chuẩn bị các báo cáo chi phí theo bộ phận.
4. Xác minh bữa ăn nhân viên (bữa ăn theo ca), chi phí tiếp khách tại F&B tuân theo quy trình và ra báo cáo hàng ngày
5. Tính chi phí tất cả các công thức nấu ăn, chuyển tiếp, chi phí dành cho nhân viên.
6. Xác định hệ thống dự trữ tối thiểu / tối đa và đảm bảo vận hành các bên liên quan.
7. Kiểm soát rằng tất cả hàng hóa nhận và giao vào / ra của khách sạn đảm bảo ghi chép đúng.
8. Thực hiện đối chiếu doanh số bán hàng thực phẩm và đồ uống hàng ngày / hàng tháng bằng cách sử dụng báo cáo phân tích doanh số bán hàng trên hệ thống POS và đảm bảo rằng tất cả các chênh lệch đều được giải thích.
9. Thực hiện kiểm đếm tất cả kho theo đúng quy trình của khách sạn, với số dư cuối cùng được đối chiếu thực tế và sổ sách.
10. Báo cáo về chi phí F&B hàng ngày và hàng tháng với sự phân tích chi tiết và nhấn mạnh về sự khác biệt đặc biệt, xu hướng của tỷ lệ chi phí bán hàng, các mặt hàng chậm vận chuyển, hỏng hóc & mất mát, v.v.
11. Trực tiếp báo cáo Kiểm soát Tài chính.
12. Phối hợp chặt chẽ với Bếp trưởng, Trưởng BP Ẩm thực nhằm kiểm soát giá vốn thực phẩm, đồ uống.
13. Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- College's degree in Finance & Accounting...
- Good English and strong communication & service mind
- At least 03 year experience in the same position (Experience working in international 5-star hotels is preferred)
Hình thức
Quyền Lợi
- Dynamic, professional & open minded working evironment
- Joining training courses according standart of Best Western Hotels
- Good salary, benefits and bonus
- Have annual physical examination
- Service charge
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.