Mô Tả Công Việc
2. Điều phối tất cả các nhu cầu chế biến thực phẩm cho tất cả các khu vực phụ trách.
3. Đảm bảo chế biến thực phẩm chất lượng cao và đồng nhất, nhất quán.
4. Giám sát chặt chẽ việc chế biến để tránh lãng phí thực phẩm và nhân công, giảm chất lượng, v.v.
5. Tiến hành kiểm kê hàng ngày tất cả các loại thực phẩm tươi sống
6. Lên lịch làm việc cơ bản về nhu cầu chế biến lương thực theo khu vực.
7. Giám sát việc mua hàng thực phẩm.
8. Chịu trách nhiệm về việc vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp.
9. Đảm bảo rằng tất cả các món ăn được chuẩn bị theo công thức tiêu chuẩn, trong khi vẫn duy trì việc kiểm soát khẩu phần và giảm thiểu lãng phí.
10. Đảm bảo rằng thực phẩm dự trữ trong bếp đủ số lượng và chất lượng phù hợp với dự báo về công suất và chức năng của khách sạn
11. Đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm được đưa vào nhà bếp đạt chất lượng theo tiêu chuẩn và chúng được lưu trữ và vận chuyển một cách chính xác.
12. Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị thực phẩm đang được sử dụng một cách an toàn và đúng cách, được làm sạch và bảo trì theo lịch trình.
13. Phối hợp với Bếp phó điều hành, lên kế hoạch chuẩn bị các món ăn mới và thực đơn mới.
14. Thực hiện và tuân thủ theo các thủ tục kiểm soát chất lượng
15. Làm việc với Kỹ thuật và Bếp phó điều hành để bảo trì thiết bị trong nhà bếp
16. Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu.
17. Triển khai các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng.
18. Thực hiện và duy trì các hệ thống đào tạo để đảm bảo rằng nhân viên có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả.
19. Trao đổi với Tổng Bếp Trưởng và Tổng Bếp phó về việc thay đổi lịch làm việc và lịch nghỉ hàng năm, đảm bảo chúng nằm trong ngân sách, kỳ vọng kinh doanh và hướng dẫn của luật lao động.
20. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục.
21. Tiến hành các cuộc họp / họp giao ban nhân viên thường xuyên để thông báo thông tin cho tất cả nhân viên.
22. Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về sức khỏe và an toàn đã được pháp luật hóa tại nơi làm việc, đặc biệt chú ý đến Luật An toàn Thực phẩm.
23. Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của Doanh nghiệp và Khách sạn.
24. Tích cực thúc đẩy một môi trường làm việc quan tâm đến khách hàng và nhân viên như nhau.
25. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác do Bếp phó điều hành yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Đã hoàn thành giáo dục kỹ thuật tại trường đào tạo Khách sạn hoặc Ẩm thực
Completed Technical education in Hospitality or Culinary school
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong khách sạn 5 sao
At least 3 years experience in 5 Star hotel
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Trợ cấp đối với F0 (Covid), trợ cấp nghỉ dịch, trợ cấp nhà xa…
- Thời gian làm việc ưu đãi: 5,5 ngày/tuần
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo Quy định Pháp luật
- Phí dịch vụ hàng tháng (Service charge -Tỷ lệ 80%) và rất nhiều ưu đãi dành riêng cho CBNV Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.