Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1:
Theo dõi, cập nhật và gửi các báo cáo các khoản chi phí của khách về bộ phận kế toán hàng ngày.
Ghi nhận và báo cáo các khoản tiền trả bằng chuyển khoản của các hãng lữ hành và Công ty lên bộ phận kế toán.
Nhiệm vụ 2:
Kiểm tra các thẻ tín dụng để đảm bảo không bị từ chối khi thanh toán và nắm chắc khả năng thanh toán của từng khách hàng.
Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách.
Nhiệm vụ 3:
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để kịp thời thu các khoản tiền mới phát sinh khi khách trả phòng.
Lưu trữ hồ sơ thanh toán đúg quy định.
Nhiệm vụ 4:
Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có các kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ thu ngân, kiểm đếm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc
- Có kinh nghiệp làm trong ngành dịch vụ
- Yêu cầu:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, công tác phí...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.