Mô Tả Công Việc
- Prepare, cook, serve and store the following dishes
- Communicate politely and display courtesy to staffs and internal customers.
- Provide direction to the Kitchen hand, including Commis.
- Communicate to his / her superior any difficulties, staffs or internal customers comment and other relevant information.
- Establish and maintains effective employee working relationships.
- Attend and participate in daily briefings and other meetings as scheduled.
- Attend and participate in training sessions as scheduled.
- Prepare in advance food, beverage, material and equipment needed for the service.
- Clean and re-set his / her working area.
- Implement the hotel and department regulations, policies and procedures.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
- Thay mặt quản lí nhà ăn nhân viên, tham gia các cuộc bàn giao ca để đảm bảo nắm bắt các hoạt động của khách sạn.
- Chuẩn bị, nấu, phục vụ cũng như lưu giữ các món ăn.
- Giao tiếp lịch sự và nhã nhặn với các nhân viên và khách hàng nội bộ.
- Hướng dẫn các nhân viên hỗ trợ bếp, bao gồm cả phụ bếp.
- Báo cáo với cấp trên của anh ấy/ cô ấy các vấn đề khó khăn, góp ý của nhân viên hoặc khách hàng nội bộ và thông tin liên quan khác.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ làm việc hiệu quả của nhân viên.
- Tham dự và tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo lịch trình.
- Tham dự và tham gia vào các khóa đào tạo theo lịch trình.
- Chuẩn bị trước thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu và công cụ cần thiết cho phục vụ.
- Vệ sinh và sắp xếp lại khu vực làm việc của anh ấy/ cô ấy.
- Tuân thủ quy định, chính sách và quy trình của khách sạn.
- Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
- Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities
- Vocational Certificate in kitchen or food preparations or related field.
- 2 years related experience as Cook or an equivalent combination of education and culinary/kitchen operations experience
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Giấy phép dịch vụ thực phẩm hoặc chứng nhận sức khỏe / xử lý thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ
quan chính quyền địa phương.
- Có các kĩ năng giải quyết vấn đề, khả năng lí luận, khả năng thúc đẩy, khả năng tổ chức và khả năng đào tạo.
- Có chứng chỉ nghề bếp hoặc chế biến thức ăn hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí đầu bếp hoặc ngành nghề liên quan đến ẩm thực.
Hình thức
Quyền Lợi
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.