Mô Tả Công Việc
CTCP Đầu tư và Quản lý BĐS TNS Property là một thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings chuyên về lĩnh vực quản lý tòa nhà với hàng loạt dự án chung cư cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam.
Do gia tăng nhu cầu nhân sự, chúng tôi tuyển dụng vị trí Chăm sóc cư dân cho Ban quản lý chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với yêu cầu như sau:
1. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:
Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết.
3. Duy trì mối quan hệ với Cư dân:
Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
4. Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
5. Cập nhật thông tin của Cư dân:
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến Cư dân
6. Báo cáo:
Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.
Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
Báo cáo theo dõi việc thu hồi công nợ của Cư dân.
7. Thu phí và theo dõi công nợ
Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
Liên hệ nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng,
- ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp
- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý;
- Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc
- Biết tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT và gói bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn
- Thưởng cuối năm cạnh tranh từ 1 – 4 tháng lương
- Tham gia các hoạt động du lịch trong nước, nước ngoài, team building và các sự kiện của Tập đoàn
- Chính sách tăng lương hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.