Mô Tả Công Việc
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm thiết kế và quản trị hiệu quả các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng trên đơn kênh/ hợp kênh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh ngân hàng theo CVP được lựa chọn thông qua việc:• Xây dựng chiến lược hợp kênh bán (mô hình bán)• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiếnTRÁCH NHIỆM CHÍNH: I. Xây dựng chiến lược hợp kênh bán:• Nắm được chiến lược hợp kênh bán và có khả năng ứng dụng vào các thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý các mô hình/ quy trình kinh doanh.II. Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng:1. Thiết kế/cải tiến các mô hình/ quy trình tư vấn bán hàng:• Thiết kế/cải tiến mô hình tư vấn bán hàng cho từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng gắn với chiến lược và mục tiêu kinh doanh ngân hàng• Thiết kế các quy trình tiếp nhận, quản lý sự rời bỏ khách hàng• Thiết kế các quy trình tư vấn bán hàng hợp kênh/ đơn kênh để đạt mục tiêu kinh doanh• Thiết kế quy trình tư vấn bán hàng cho lực lượng phục vụ từng phân khúc khách hàng gắn với mô hình bán hàng và dịch vụ• Đưa ra đề xuất với các bộ phận liên quan để đồng bộ hóa việc điều chỉnh mô hình/quy trình tư vấn bán hàng với các công cụ/ chính sách... đi kèm (như chương trình kinh doanh, phát triển nền tảng GCM, hệ thống báo cáo, xây dựng chính sách KPIs...) nhằm đảm bảo vận hành, ghi nhận kết quả.2. Quản trị hiệu quả và nhận diện vấn đề khi triển khai các mô hình/quy trình được thiết kế/cải tiến (trước khi bàn giao sang BAU)• Quản trị hiệu quả các chỉ số đầu vào, đầu ra mục tiêu của các mô hình/ quy trình tư vấn bán• Phối hợp với các bên liên quan (Quản trị hiệu quả bán và năng suất kinh doanh, phát triển kinh doanh Vùng...) nhận diện các vấn đề phát sinh từ dữ liệu (số liệu báo cáo, quan sát, phỏng vấn khách hàng, lực lượng bán...) để có giải pháp kịp thời, hiệu quả.• Phối hợp với các bộ phận liên quan, thực hiện truyền thông, hướng dẫn triển khai, hỗ trợ phản hồi thắc mắc liên quan đến các thiết kế mô hình/ quy trình.3. Phối hợp với DO trong việc phát triển kỹ thuật số cho khách hàng cá nhân, đưa yêu cầu và thông tin cho phía DO phát triển và tham gia triển khai hiệu quả• Đưa ra các yêu cầu phát triển tính năng cho DO nhằm đảm bảo trải nghiệm mạch của khách hàng tại tất cả các điểm tương tác với ngân hàng• Phối hợp với DO để tăng cường nhận biết của khách hàng, kênh, đơn vị, lực lượng tư vấn trên kênh về các tính năng được phát triển tại kênh kỹ thuật sốIII. Quản trị và phát triển nguồn lực• Duy trì nhịp điệu công việc thông qua áp dụng văn hóa làm việc Agile,• Cộng tác văn hóa tổ chức• Đảm bảo hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thiết kế kinh doanh, Giám đốc cao cấp phát triển kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/ Ngân hàng/Marketing/ Quản trị kinh doanh• Ngoại ngữ: theo tiêu chuẩn Ngân hàng quy định từng thời kỳKinh nghiệm chuyên môn:• Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.• Am hiểu và có năng lực thiết kế các mô hình/ quy trình kinh doanh• Có hiểu biết và kinh nghiệm áp dụng văn hóa làm việc agile
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.