Mô Tả Công Việc
- Thực hiện, kiểm tra, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện, kiểm tra các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, công đoàn, và các thanh toán khác (nếu có) cho nhân viên kịp thời, đầy đủ, đúng quy định của Công ty và pháp luật.
- Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo, quyết định,... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Thực hiện các báo cáo với cơ quan nhà nước theo yêu cầu và đúng thời gian quy định.
- Cập nhật, tham vấn các thông tin liên quan đến Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật bảo hiểm và các Luật khác nhằm đề xuất thay đổi các quy định, chính sách liên quan.
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/Quản trị Nhân sự/Kế toán hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác C&B (ưu tiên làm việc tại công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Có kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động là lợi thế
- Am hiểu kiến thức về Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế TNCN và các chính sách liên quan đến C&B.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương chính thức: Thoả thuận
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ thưởng cuối năm
- Đi du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.