Mô Tả Công Việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng theo danh sách data có sẵn công ty
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng những chính sách hậu mãi của công ty
- Quản lý hợp đồng và lưu trữ tài liệu trước và sau bán hàng
- Phối hợp bộ phận khác, đề xuất ý kiến, ý tưởng nhằm đem lại cải thiện, phát triển kinh doanh
- Công việc trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi,
- Ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Không Áp KPI
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các lĩnh vực : Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Telesales
- THÍCH KIẾM TIỀN
- Ứng viên có laptop
*** Ứng viên có nhu cầu đi làm ngay và đến hẹn phỏng vấn đúng lịch trình đã hẹn
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8 - 25tr/ tháng (Lương cứng: 8 - 12 triệu/ tháng + hoa hồng )
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, …
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
- Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty.
- Được tổ chức Du lịch, team building tham gia hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.