Mô Tả Công Việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn (khách hàng mới, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng)
- Ghi nhận nhu cầu, phản hồi và báo cáo lại cho bộ phận liên quan
- Xử lý hồ sơ, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng để kịp thời hỗ trợ
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 21 - 28
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo
- Không nói ngọng, nói lắp
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình 4tr + Thưởng theo KPI lên tới 12% Doanh số. Trung bình 5.5-7tr/tháng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ T7-CN
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng lễ, Tết, du lịch, team building định kỳ
- Cơ hội thăng tiến lên nhóm trưởng, trưởng bộ phận
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.