Mô Tả Công Việc
Quản lý công nợ của khách hàng theo tiến độ
1. Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận thủ tục hợp đồng đối với khách hàng bất động sản;
2. Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận bàn giao đối với các sản phẩm Giá trị gia tăng;
3. Theo dõi, cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng theo tiến độ thanh toán;
4. Gọi điện, đôn đốc khách hàng hàng ngày, xử lý công nợ đến hạn đảm bảo dòng tiền chi tiêu trong tháng theo kế hoạch đặt ra;
5. Thu hồi, xử lý công nợ quá hạn;
6. Đề xuất các phương án xử lý công nợ khó đòi;
7. Cập nhật báo cáo với các phòng ban liên quan;
8. Nhập dữ liệu lên phần mềm landsoft (hoặc tên gọi khác tùy từng thời điểm); - Đảm bảo công nợ đến hạn thanh toán được thu hồi 100%.
- Đảm bảo dòng tiền phục vụ công việc chi tiêu trong tháng.
- Hạn chế tối thiểu công nợ quá hạn, khó đòi theo chỉ tiêu hạn chế của ban TCKT.
- Gửi cập nhật báo cáo đúng hạn cho trưởng Bộ phận và các phòng ban liên quan.
Quản lý thư thông báo, xác nhận, đơn từ 9. Làm thư thông báo đóng tiền, thư xác nhận thanh toán gửi khách hàng;
10. Làm thư thông báo nhắc nợ nếu khách hàng không thanh toán đúng hạn theo yêu cầu;
11. Đưa ra các giải pháp, xin ý kiến lãnh đạo đối với các trường hợp quá hạn không thanh toán (sau tất cả các nỗ lực như gọi điện rất nhiều, gửi thư thông báo thanh toán rất nhiều lần, đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng …);
12. Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách: xin giãn hạn thanh toán, thanh toán sớm…
- Các công việc thực hiện đúng deadline, nộp báo cáo đầy đủ cho trưởng bộ phận.
- Xử lý kịp thời và đề xuất phương án xử lý những đơn thư cảu khách hàng.
Quản lý hồ sơ, tiến độ giải ngân
13. Cung cấp thông tin, hồ sơ cần thiết cho ngân hàng liên quan đến việc giải ngân;
14. Theo dõi tiến độ giải ngân, kịp thời xử lý và báo cáo với trưởng bộ phận các vướng mắc liên quan. Đảm bảo tiến độ giải ngân đúng hạn thanh toán theo hợp đồng.
Công nợ của CBT sử dụng dịch vụ theo CSBH
15. Theo dõi công nợ của CBT sử dụng dịch vụ theo Chính sách bán hàng ban hành, hoàn thành hồ sơ thanh toán liên quan; Hoàn thành các công việc đúng hạn, cập nhật báo cáo đầy đủ.
Các công việc khác theo yêu cầu
16. Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển bản thân để ngày càng chuyên nghiệp;
17. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban Giám đốc. Hoàn thành các công việc đúng hạn, cập nhật báo cáo đầy đủ.
Yêu Cầu Công Việc
• Luôn tuân thủ các nội quy, quy định, quy chế của Tập đoàn
• Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
• Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
• Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cạnh tranh, theo năng lực, kinh nghiệm
• Thưởng theo tháng, năm
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
• Các phúc lợi khác theo luật lao động quy định
• 1 tháng nghỉ 5 ngày
• Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...: Từ 1,200,000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ mỗi dịp, tháng lương 13,4,15, quà sinh nhật, quà Tết...
• Du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.