Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận phiếu yêu cầu Hàng hóa/ Dịch vụ từ Phòng ban yêu cầu/Phòng ban chuyên môn;
Sơ tuyển Nhà thầu/ Nhà cung cấp trong phạm vi công việc phụ trách, chuyển hồ sơ để PTC-NSG thẩm định và thực hiện các bước trình duyệt tiếp theo;
Thực hiện cung ứng Hàng hóa/ Dịch vụ theo phạm vi công việc phụ trách;
Thực hiện kiểm soát phát sinh (nếu có) theo quy định;
Tổng hợp, kiểm tra, trình duyệt hồ sơ và hoàn tất quá trình tạm ứng/thanh toán/quyết toán theo quy định;
Lưu trữ bản cứng và/hoặc bản mềm hồ sơ cung ứng theo quy định.
Nhiệm vụ 1: Tìm kiếm và lựa chọn Nhà thầu/ Nhà cung cấp
- Thực hiện sơ tuyển Nhà thầu/ Nhà cung cấp theo quy định hiện hành;
- Lưu trữ thông tin về Nhà thầu/ Nhà cung cấp theo quy định của công ty;
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của Nhà thầu/ Nhà cung cấp.
- Cập nhật danh sách Nhà thầu/ Nhà cung cấp không đạt sơ tuyển.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu Hàng hóa/ Dịch vụ từ Phòng ban yêu cầu/Phòng ban chuyên môn;
- Làm rõ các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết;
- Liên hệ với Nhà thầu/ Nhà cung cấp; Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp;
- Tuân thủ quy trình/ quy định về số lượng Nhà thầu/ Nhà cung cấp theo từng cấp độ giá trị của phiếu yêu cầu Hàng hóa/ Dịch vụ;
- Tuân thủ đúng các quy định về Chào giá cạnh tranh/ Báo giá kín/ Đấu thầu.
- Thực hiện trình duyệt hồ sơ chấp thuận chọn Nhà thầu/ Nhà cung cấp theo AM hiện hành;
- Gửi thông tin đơn hàng đến Phòng ban yêu cầu/Phòng ban chuyên môn tiếp nhận hàng hoá theo quy định;
- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các Nhà thầu/ Nhà cung cấp;
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện quy trình tạm ứng/thanh toán/quyết toán theo quy định
- Theo dõi tình hình nhận hàng từ Phòng ban yêu cầu/Phòng ban chuyên môn để follow thanh toán/quyết toán theo quy định;
- Tuân thủ quy trình tạm ứng/thanh toán/quyết toán theo AM hiện hành.
Nhiệm vụ 4: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
"
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối ngành kinh tế
- Kiến thức cơ bản về tài chính, kế toán
- Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm cung ứng trong lĩnh vực vận hành khách sạn/khu nghỉ dưỡng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giám sát tiến độ
- Kỹ năng thương thảo
- Kỹ năng Microsoft Office
- Khả năng giao tiếp Anh ngữ
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác & phối hợp tốt với Phòng ban yêu cầu/Phòng ban chuyên môn.
- Chịu áp lực công việc tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Lương tháng 13; PMS cuối năm;
- Được hỗ trợ ăn trưa/ điện thoại/ laptop cá nhân;
- Được khám sức khỏe định kỳ;
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc tập đoàn NovaGroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.