Mô Tả Công Việc
Mục tiêu/Objective1. Perform duties regarding customer transaction attendance and resolution under obligations in entered SPAs.2. Ensure compliance with operational services process to improve customer experience and ease.3. Ensure compliance with service norms and standards of Masterise brand.Trách nhiệm chính/Key accountabilities1. Attend and solve customer requests in connection with procedures, services at Service Counters.2. Update customer’s information to the system, create reservation form, booking form, confirm transactions.3. Guide customers on payment (POS, online bank transfer, cash) and completion of unit purchase procedures.4. Collaborate with Transaction Documents Management to return documents related with SPAs, unit transfer, bank loan documents to customers on time.5. Deliver documents to Customers and follow the delivery documents, notifications, official documents to customers.6. Conduct customer care/ appreciation activities under the requirements of line manager.7. Other tasks assigned by line manager.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mục tiêu công việc / ObjectiveThực hiện các công việc liên quan đến việc tiếp nhận giao dịch và giải quyết yêu cầu của khách hàng theo các cam kết trong Hợp đồng Mua bán (SPA).Đảm bảo tuân thủ quy trình dịch vụ vận hành để nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng.Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực và tiêu chuẩn dịch vụ của thương hiệu Masterise.Trách nhiệm chính / Key AccountabilitiesTiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng liên quan đến thủ tục, dịch vụ tại quầy dịch vụ.Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, tạo các mẫu đơn đặt chỗ, xác nhận giao dịch.Hướng dẫn khách hàng về các hình thức thanh toán (POS, chuyển khoản ngân hàng online, tiền mặt) và hoàn tất thủ tục mua căn hộ.Hợp tác với bộ phận Quản lý Hồ sơ Giao dịch để trả lại các tài liệu liên quan đến Hợp đồng Mua bán, chuyển nhượng căn hộ, tài liệu vay ngân hàng cho khách hàng đúng hạn.Giao tài liệu cho khách hàng và theo dõi việc giao tài liệu, thông báo, văn bản chính thức cho khách hàng.Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.Báo cáo cho / Reporting Line: Quản lý Vận hành Dịch vụ / Service Operation ManagerMối quan hệ nội bộ / Internal Relationship: Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.