Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, phát triển mạng lưới KHDN Lớn phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHDN Lớn về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế Kiểm, Bảo hiểm…..Độ tuổi từ 22 đến 35; Ngoài hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;Kỹ năng đánh giá khách hàng;Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt; Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt rõ ràng, hiệu quả;Ưu tiên ứng viên đã kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.