Mô Tả Công Việc
- Giám sát chất lượng của quy trình phòng ban Tư Vấn Thanh Toán qua cuộc gọi
- Cải thiện chất lượng của hệ thống kiểm soát, tự động hóa báo cáo
- Theo dõi công việc của các Trưởng nhóm Tư Vấn Thanh Toán dựa trên các quy định của phòng ban
- Nghe, đánh giá và phản hồi chất lượng cuộc gọi của nhân viên Tư Vấn Thanh Toán đến các Trưởng Nhóm/Giám Sát
- Kiểm soát nhằm giảm thiểu gian lận và vi phạm của Nhân viên Tư Vấn Thanh Toán
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo - Tư Vấn Thanh Toán để cải thiện quy trình đào tạo và phát triển cho Nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở Trung tâm hỗ trợ khách hàng qua tổng đài/Telesales/Underwriting/Quality Control
- Có kinh nghiệm và kỹ năng ở vị trí Kiểm soát chất lượng
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Khả năng Tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng viết báo cáo
- Kỹ năng thuyết phục
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13 + Thưởng KPI
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày / năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng Nhóm / Giám Sát
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.