Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên sàn thương mại điện tử(các vấn
đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat, đảm bảo đúng chất lượng, đúng
quy định, quy trình.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ
nổi bật.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách
hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ. Tuổi từ 18 tuổi đến 40 tuổi. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa
phương
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm 03 tháng từng làm việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales,…
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh,
quà mừng sinh nhật Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo
hiểm theo Luật Lao động
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ,
Thể thao, Team work
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Phép năm: 12 ngày/ năm
Hình thức
Quyền Lợi
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh,
quà mừng sinh nhật Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo
hiểm theo Luật Lao động
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ,
Thể thao, Team work
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Phép năm: 12 ngày/ năm
Mức lương
Từ 6.5 đến 7.5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.