Mô Tả Công Việc
2. Lập Kế hoạch đánh giá nội bộ định kỳ/đột xuất, và đề xuất nguồn lực hỗ trợ (chuyên môn) – nếu cần
3. Báo cáo, phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp nhằm duy trì (khắc phục/phòng ngừa) và nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo dõi hành động khắc phục, phòng ngừa, đề xuất xử lý
4. Các nhiệm vụ khác:
- Duy trì tính hiệu quả đang có, cải tiến và hỗ trợ đào tạo các quy trình làm việc đảm bảo Tiêu chuẩn vận hành .
- Phát triển các dịch vụ tiện ích phù hợp với điều kiện hoạt động của dự án.
- Hỗ trợ hoạt động vận hành các cơ sở
- Công việc khác theo phân công của bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Đại học hoặc sau Đại học (Thạc sĩ,…) các ngành nghề có liên quan.
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành, trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật, trưởng BP kỹ thuật tại vị trí tương đương của các khu đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp.
3. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đánh giá, điều tra sự vụ, soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình
- Am hiểu và vận hành hệ thống Kỹ thuật. hệ thống an toàn và giảm thiểu rủi ro.
- Am hiểu về luật & các thông tư liên quan áp dụng cho hoạt động quản lý vận hành.
4. Kỹ năng mềm
- Giao tiếp, Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Kỹ năng xử lý những thông tin bảo mật.
5. Các phẩm chất khác
- Tác phong nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt
- Có khả năng tự học hỏi/thích nghi với môi trường làm việc mới.
- Cởi mở , thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp trong mọi hoàn cảnh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.