Mô Tả Công Việc
- Nắm vững và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định của Công ty.
- Phối hợp xây dựng, thẩm định để hoàn thiện hệ thống quy định, quy chế. Thường xuyên đọc, rà soát để cập nhật các thay đổi. Tham khảo tài liệu bên ngoài để đề xuất. Khi thay đổi phải căn cứ vào vận hành thực tế và có sự đồng thuận của các bộ phận có liên quan.
- Xây dựng, cập nhật bộ tiêu chuẩn đánh giá
- Định kỳ, đột xuất tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng các quy định, tiêu chuẩn hiện hành.
- Phát hiện các rủi ro hoặc nguy cơ về rủi ro để khắc phục
- Hàng tháng, hàng tuần tổng hợp các lỗi phát hiện trong quá trình kiểm tra và đưa ra các đánh giá, đề xuất sửa lỗi.
- Làm việc với các quần thể (Tổng quản lý và Trưởng bộ phận) để thống nhất thời gian sửa lỗi. Đồng thời thực hiện kiểm tra việc thực hiện này và cập nhật báo cáo/
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm
- Các chế độ đãi ngộ
- Bảo hiểm
- Được đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.