Mô Tả Công Việc
• Kiểm soát các kênh/ công cụ thu thập ý kiến khách hàng/ xu hướng thị trường để kịp thời góp ý phản hồi các bộ phận liên quan nhằm ổn định & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
• Giám sát chặt chẽ các phản hồi và đánh giá thương hiệu/ cơ sở trên các mạng xã hội.
• Đề xuất, theo dõi chặt chẽ, quản lý các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng theo từng Cơ sở.
• Giám sát công cụ đánh giá CLDV của toàn hệ thống (theo thực tế tại từng thời điểm) để đánh giá tổng thể các vấn đề CLDV hệ thống nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề yếu kém.
• Thanh tra xử lý các sự vụ/sự việc lớn, phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản của Công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng, liên quan đến nhiều Bộ phận/Cơ sở; các vụ việc do Lãnh đạo yêu cầu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Sức khỏe tốt
- Tác phong nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: Thỏa thuận
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được cử tham gia các lớp học nghiệp vụ phục vụ công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.