Mô Tả Công Việc
Tiếp cận khách hàng, xây dựng mối quan hệ một cách chuyên nghiệp
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu khách hàng, doanh số mà công ty giao (về doanh số, hợp đồng).
Thu thập, tổng hợp và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ, tính năng sản phẩm. Báo cáo với lãnh đạo công ty và bộ phận lập trình nhằm hoàn thiện các tính năng của sản phẩm phần mềm.
Thu thập, tổng hợp các thông tin về chính sách kinh doanh, tính năng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Kịp thời báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh & công ty, đồng thời có đề xuất phù hợp để đảm bảo lợi thế cạnh trạnh của công ty trên thị trường.
Thu thập, tổng hợp các thông tin chi tiết về khách hàng, thị trường theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Có kĩ năng đàm phán, thuyết phục để đàm phán, thương lượng với khách hàng
Ứng viên sẵn sàng di chuyển và đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
Truyền thống của Apec là thưởng, tăng lương hàng quý, thưởng dự án, thưởng theo chiến công...
Tài năng đối với tập đoàn là tài sản quý giá nhất, do đó mức lương thưởng cao ấn tượng là một khoản đầu tư Apec dành cho tương lai.
Ưu tiên tuyển người trẻ có tài năng và nghiệp sáng, trẻ đồng nghĩa với việc tiềm năng của bạn là không giới hạn.
Đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như bảo hiểm, du lịch hàng năm, chế độ ngày phép theo quy định.
Chương trình chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện uy tín, được tham gia các lớp Yoga, Zumba
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.