Mô Tả Công Việc
I. chính:1. Quản lý hợp đồng- Tiếp nhận, quản lý hợp đồng hiện có của công ty.- Thông báo tới khách hàng thời gian hết hạn hợp đồng và gửi báo giá cho giai đoạn tiếp theo. 1. Chăm sóc khách hàng:- Chăm sóc khách hàng để có được thông tin về sự hài lòng của khách hàng. - Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ. Ghi nhận và phản hồi kịp thời các thắc mắc của khách hàng2. Bán hàng:- Tìm kiếm, liên hệ khách hàng tiềm năng (theo database) để giới thiệu dịch vụ của Công ty - Ký kết được hợp đồng mới, đạt được doanh số bán theo hạn mức được giao.- Làm báo cáo hàng tuầnII. Phúc lợi nhân viên:- Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực.- Được xem xét tăng lương định kỳ tùy theo năng lực- Đầy đủ chế độ theo luật lao động Việt Nam- Được Chăm sóc sức khỏe toàn diện, du lịch nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ,...- Được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, đào tạo các kỹ năng nâng cao - Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, từ 22 tuổi trở lên, cao trên 1,55m, nhanh nhẹn ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Quản trị khách sạn du lịch hoặc các ngành tương đương - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trở lên , ưu tiên ngành nghề dịch vụ - Giao tiếp tốt tiếng Anh - Thành thạo vi tính văn phòng (Words, Excel, PowerPoint, ...) , các ứng dụng Internet, Microsoft Office, Website, Facebook, … và các phần mềm CRM- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội- Làm việc theo giờ hành chính 5 ngày/tuần.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.