Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo thực hiện tất cả các hình thức chào bán dịch vụ: thường xuyên và chủ động chào bán dịch vụ qua điện thoại, viếng thăm khách hàng, chiêu đãi khách hàng, hướng dẫn tham quan cơ sở vật chất
- Duy trì quan hệ với khách hàng và xây dựng quan hệ với nhân sự chuyên trách đặt dịch vụ
- Đảm bảo việc thực hiện ký hợp đồng thường niên phù hợp với các chương trình khuyến mại, yêu cầu đặt phòng theo đoàn/nhóm
- Tổng hợp phản hồi của khách và báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh – Thị trường Công ty/Lữ hành và các Bộ phận liên quan
- Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách kịp thời và chuyên nghiệp đồng thời báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh – Thị trường Công ty/Lữ hành để xem xét, điều tra và xử lý
- Liên tục cập nhật cho khách về sản phẩm và dịch vụ mới của Khách sạn, các chương trình khuyến mại, v.v…
Yêu Cầu Công Việc
- 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt, phản xạ nhanh chóng, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng làm việc một mình, chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/BHTN cho nhân viên
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp tốt
- Chế độ giảm giá phòng ở và nhà hàng tại các khách sạn thuộc tập đoàn quản lý
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.