Mô Tả Công Việc
1. Kinh doanh
- Điều phối các kế hoạch truyền thông và marketing cho các khách sạn và cửa hàng nhằm thu thập và biến nhu cầu của khách phù hợp với với các kế hoạch kinh doanh của công ty, từ đó đạt được các mục tiêu thường niên đã đề ra.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM
- Liên hệ với các đại lý bên ngoài để đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và thực hiện kịp thời các dự án marketing
- Xem xét và tạo ra dữ liệu và báo cáo hỗ trợ các sáng kiến chiến dịch và kinh doanh cũng như hiệu quả hoạt động kinh doanh và hiệu quả hàng năm.
2. Marketing
- Giám sát thương hiệu để đảm bảo các thương hiệu được tuân thủ và truyền tải một cách thống nhất ở cấp công ty và cấp cơ sở, nhằm duy trì danh tiếng thương hiệu
- Giám sát triển khai nội dung marketing cho việc tiếp cận thương hiệu – bao gồm các chiến dịch mang tính chiến thuật, các sự kiện, marketing số, và PR
- Truyền tải và triển khai các chiến dịch truyền thông sử dụng các kênh có sẵn, các kênh kiếm được và các kênh trả tiền để đáp ứng thời hạn và ngân sách đã đặt ra
- Phối hợp với các đại lý phát triển và truyền tải các tài liệu đào tạo truyền thông và marketing để đáp ứng thời hạn và ngân sách đã đề ra.
3. Hỗ trợ
- Hỗ trợ và điều phối công việc hàng ngày của đội marketing.
- Dịch và gửi các báo cáo và các thông tin kinh doanh & marketing.
- Nắm bắt xu hướng khách hàng và thị trường đối thủ cạnh tranh
- Tóm tắt chính xác chi tiêu tổng của một chiến dịch marketing
- Rà soát lại các hoạt động truyền thông marketing cho phù hợp và hiệu quả
- Giám sát và báo cáo qui trình lên kế hoạch và triển khai
4. Trao đổi Thông tin
- Phát triển và củng cố các mối quan hệ tích cực và chặt chẽ với các đại lý, các đối tác và khách hàng trong cộng tác công việc
- Làm việc và truyền đạt qua ý tưởng với các nhân viên thiết kế, nhà in và các nhà cung cấp bên ngoài
- Hỗ trợ trong việc tạo và thực hiện các tài liệu đào tạo truyền thông và marketing
- Là đầu mối liên lạc cho toàn đội cũng như khách hàng khi có yêu cầu hay cần hỗ trợ
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực.
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.