Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông tổng thể (360°) kết hợp online và offline.• Phối hợp tổ chức các chương trình sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, activation,...• Quản lý ngân sách cho từng chiến dịch, đảm bảo tối ưu chi phí và hiệu quả đầu tư.• Theo dõi hiệu suất chiến dịch, phân tích dữ liệu và đề xuất hướng tối ưu.• Đề xuất ý tưởng và kế hoạch truyền thông theo từng giai đoạn phát triển sản phẩm/dịch vụ.• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (Kinh doanh, Thiết kế, Truyền thông…) để đồng bộ hóa thông điệp thương hiệu.• Tham gia xây dựng các hoạt động marketing nội bộ, văn hóa doanh nghiệp và hỗ trợ tổ chức sự kiện khi cần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tuổi từ 24 – 32;• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing tổng hợp (ATL/BTL/TTL);• Có kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm tốt;• Tư duy chiến lược và khả năng thực thi linh hoạt;• Ưu tiên ứng viên từng làm tại công ty FMCG, thương mại điện tử hoặc agency.* Đãi ngộ:- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật. Làm việc 7.5h/ngày- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo chế độ của Pháp luật và Công ty- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, team building hàng năm...;- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;- Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.