Mô Tả Công Việc
Trực tiếp đón tiếp và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng,
1.2 Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng của khách theo quy trình
Nhiệm vụ 2: Đăng ký thông tin của khách, bảo đảm thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách như: họ và tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty nào hay đặt phòng của cá nhân nào, giá phòng đặt biệt, các khoản bổ sung thêm, Khách VIP, các chi tiết thay đổi, Quốc tịch, số Hộ chiếu, v.v
Nhiệm vụ 3:
3.1 Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh của khách trong suốt quá trình khách lưu trú
3.2 Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Kiểm tra và chuẩn bị tất cả các báo cáo ca đêm và các báo cáo, biểu mẫu cần thiết theo yêu cầu hoạt động hằng ngày của khách sạn.
4.2 Báo cáo tất cả các sự cố bất thường và các yêu cầu đặc biệt phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm : Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân
3. Kỹ năng: Tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, Làm việc nhóm
3. Yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.