Mô Tả Công Việc
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự, soạn các HĐLĐ và theo dõi sự biến động nhân sự trong Tập đoàn
- Thực hiện các công việc liên quan đến lương và bảo hiểm của CBNV Tập đoàn: chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi, đăng ký NPT, quyết toán thuế TNCN, tính đóng BHXH
- Tham gia vào quá trình soạn thảo văn bản, quy định, quy chế liên quan đến Phòng nhân sự; xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất, hiệu quả công việc của CBNV
- Xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ nhằm tạo được sự gắn kết trong công ty, góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của lãnh đạo công ty.
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề/sự vụ quan hệ lao động của Công ty và các Đơn vị thành viên
- Lên ý tưởng và thực hiện tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ Tập đoàn
- Các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quan hệ Lao động, Quản trị Kinh doanh, Luật...
- Am hiểu và có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về pháp luật lao động, tiền lương, BHXH, Quan hệ lao động, thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp và tạo thiện cảm
- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm tại các Công ty/Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng.
- Sẵn sàng đi công tác tại các dự án khi được yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết
- Thưởng hàng năm theo đánh giá đóng góp và Kết quả kinh doanh của Công ty
- Được xét tăng lương hàng năm
- Chế độ nghỉ phép và Bảo hiểm theo Luật định
- Tham gia các khoá Training, Party và các Phúc lợi khác theo Quy định của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.